xs
xsm
sm
md
lg

“มู” กร้าว! ถึงตายก็จะซิว “รูน” ให้ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ อยากย้ายเต็มแก่
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ประกาศกร้าวขอดึง เวนย์ รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมลั่นวาจาจะขอสู้จนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

ก่อนหน้านี้ “สิงห์บลูส์” ยื่นข้อเสนอให้ แมนยูฯ พิจารณาถึงสองครั้งสองครา โดยเฉพาะครั้งล่าสุดยื่นไป 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) แต่ถูก “ผีแดง” ปฏิเสธกลับมา อย่างไรก็ตาม มูรินโญ เผยตนและบอร์ดของ เชลซี ไม่ยอมหยุดแค่นี้แน่

มูรินโญ เผยว่า “มันไม่มีเวลาจำกัดสำหรับเรื่องนี้ เรามีความชัดเจนว่าต้องการนักเตะรายนี้มาร่วมทีม ดังนั้น เราจะขอเดินหน้าต่อไปจนถึงวันสุดท้ายของการซื้อขาย และเราก็จะทำในสิ่งที่ถูกต้องทางกฎหมาย นั่นคือการยื่นข้อเสนอไปที่สโมสรนั้นโดยตรง”

“เราไม่มีความสัมพันธ์พิเศษกับผู้เล่นคนใดทั้งสิ้น และไม่ได้ติดต่อหาเจ้าตัวโดยตรง เราจะยื่นข้อเสนอไปที่พวกเขาและจะตั้งหน้าตั้งตารอดูความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น” กุนซือเลือดโปรตุกีส กล่าว

สำหรับ รูนีย์ ก่อนหน้านี้เคยเจรจากับทาง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วว่าต้องการย้ายออกจากทีม เพราะรับไม่ได้กับบทบาทตัวสำรองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ขายกองหน้าทีมชาติอังกฤษออกไปแม้จะได้ข้อเสนอเท่าใดก็ตาม
มูรินโญ ลั่นไม่ยอมแพ้
กำลังโหลดความคิดเห็น