xs
xsm
sm
md
lg

"เฮย์" กำลังใจดีป็อปสตาร์สาวร่วมซ้อมแนบชิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถ่ายภาพกันสนิทชิดเชื้อ
เดวิด เฮย์ ชาวอังกฤษ อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่น เฮฟวีเวต ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) อวดภาพซ้อมขณะอยู่ในโรงยิม โดยมี ริตา โอรา นักร้อง-นักแต่งเพลงและดาราสาว รวมลงนวมด้วยอย่างเป็นกันเอง

เฮย์ มีโปรแกรมขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบพบกับ ไทสัน ฟิวรีย์ เพื่อนร่วมชาติที่ แมนเชสเตอร์ อารีนา เมืองแมนเชสเตอร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษวันที่ 28 กันยายนนี้ ทำให้ตอนนี้ต้องฟิตซ้อมอย่างหนัก ซึ่งล่าสุดดูเหมือนจะได้กำลังใจดีเมื่อมีภาพที่โรงยิมหลุดออกมาเคียงข้างกับป็อปสตาร์ ริตา โอรา วัยเพียง 22 ปี

เฮย์ ได้โพสต์ภาพลง "อินสตาแกรม" พร้อมข้อความสุดหวานที่ว่า "การซ้อมวันนี้ที่ เฮย์เมเกอร์ ยิม สนุกมากกับ @RitaOra ที่ฟิตและน่ารักสุดๆ"

สำหรับไฟต์ต่อไปของ เฮย์ วัย 32 ปีถือว่าไม่ง่ายเลย เนื่องจากว่า ฟิวรีย์ อายุอ่อนกว่าถึง 8 ปีแถมชกมา 21 ไฟต์ชนะ 15 ครั้งสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น พร้อมประกาศลั่นจะหยุดความหวังที่จะกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งของอีกฝ่าย

ขณะที่ เฮย์ เพิ่งชนะน็อกยก 5 เหนือ เดอเร็ค ชิโซรา ชาวอังกฤษ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ส่วนไฟต์กับ ฟิวรีย์ เหมือนเป็นการพิสูจน์ว่าพร้อมจะกลับมาแก้มือกับ วิตาลี และ วลาดิเมียร์ "คลิตช์โก บราเธอร์ส" ยอดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวยูเครนหรือยัง
เฮย์ เป็นกระสอบทรายให้
ฟิวรีย์ คู่ชกรายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น