xs
xsm
sm
md
lg

“เฮย์” คืนสังเวียน อุ่นนวมรอชก “วิตาลี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮย์ กลับมาแล้ว
เดวิด เฮย์ อดีตแชมป์โลกเฮฟวีเวตของสมาคมมวยโลก เตรียมรีเทิร์นขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่ออุ่นเครื่องและเรียกความฟิตกลับมาก่อนเตรียมท้าดวลกับ วิตาลี คลิตช์โก กำปั้นรุ่นยักษ์ชาวยูเครน ในปี 2014

นักชกวัย 32 ปี จากลอนดอน ประกาศคืนสังเวียนอีกครั้งหลังเคยประกาศแขวนนวมไปก่อนเมื่อปี 2011 แล้วกลับมาชกไฟต์พิเศษกับ เดเร็ค ชิโซรา รุ่นน้องจอมห้าวเมื่อปีที่แล้ว รอบนี้ เฮย์ จะประเดิมชกไฟต์แรกวันที่ 29 มิ.ย.นี้ ที่แมนเชสเตอร์ แม้ยังไม่มีการกำหนดคู่ชกเป็นทางการ

โดยกำปั้นรุ่นยักษ์จากเมืองผู้ดี เผยถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า “ผมดีใจที่ได้กลับมา ถือเป็นปีที่ยาวนานจริงๆ ที่ต้องรอใครสักคนโทรศัพท์มาหาผม ตอนนี้ผมอยากได้เข็มขัดแชมป์เฮฟวีเวต กลับมา และหวังว่า วิตาลี คลิตช์โก จะรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับผม เพราะผมทำตามที่สัญญากับเขาและทีมงานไว้แล้ว ด้วยการคว่ำ เดเร็ค ชิโซรา”

ด้าน อดัม บูธ เทรนเนอร์ส่วนตัวของ เฮย์ เผยตอนนี้กำลังมองหาคู่ชกที่จะมาขึ้นสังเวียนดวลกับนักมวยของตัวเองอยู่ “เดวิด จะสู้กับใครสักคนที่ผมคิดว่าสู้ได้ และแน่นอนว่าต้องมีดีกรีที่สมน้ำสมเนื้อกับเขาด้วย” โดย เฮย์ ตั้งเป้าเรียกความมั่นใจจากไฟต์นี้ ก่อนเตรียมท้า คลิทช์โก ผู้พี่ ที่กำลังครองแชมป์โลกของดับเบิลยูบีเอ อยู่ในตอนนี้
รอดวล วิตาลี ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น