xs
xsm
sm
md
lg

กำปั้นผิวสีโวไม่กลัว "คลิทช์โก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิสโซรา พร้อมชกกับ คลิทช์โก แน่นอน
ดีเร็กซ์ คิโซรา กำปั้นชาวสหราชอาณาจักรเชื้อสายซิมบับเว ลั่นไม่กลัว วิตาลี คลิทช์โก เจ้าของแชมป์รุ่นเฮฟวีเวทสภามวยโลก (WBC) พร้อมทั้งโวอีกด้วยว่าจะช็อคโลกด้วยการหยุดสถิติครองเข็มขัดรุ่นนี้ยาวนานถึง 4 ปี ในการฟาดปากกันที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ให้ได้

ครั้งนี้เป็นการขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท ของสภามวยโลก(WBC) ของ วิตาลี คลิทช์โก ชาวยูเครน พบกับ ดีเร็กซ์ คิโซรา ผู้ท้าชิงชาวสหราชอาณาจักร ทั้งนี้ยอดมวยวัย 28 ปี เผยค่อนข้างมั่นใจแม้ว่าบริษัทรับพนันถูกกฎหมายหลายสำนักจะออกอัตราต่อรองให้สามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้

กำปั้นผิวสีเผยถึงการขึ้นสังเวียนครั้งนี้ว่า "ทุกคนพูดถึงกันว่าน่าจะเป็นไฟท์ที่ยิ่งใหญ่และเป็นบททดสอบของผมที่นับว่ายากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะ คลิทช์โก เองก็ครองแชมป์นี้มายาวนานมาก แต่บางทีผมอาจจะทำสิ่งที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจขึ้นก็เป็นได้เช่นเดียวกัน"

สำหรับผลงานของกำปั้นเชื้อสายซิมบับเว ลงสังเวียนมีสถิติชนะ 15 ไฟท์แพ้ 2 ไฟท์ โดยแมตช์ล่าสุดแพ้ให้กับ โรเบิร์ต เฮเลเนียส จากฟินแลนด์ ช่วงก่อนคริสต์มาส และ ไทสัน ฟิวรีย์ ชาวสหราชอาณาจักรช่วงเดือนกรกฎาคม และแมตช์ล่าสุดที่เอาชนะคู่ต่อสู้ได้คือการพบกับ เรมิยิอุส ซิอูซิส จาก ลิทัวเนีย ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น