xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” เชื่อ “ซัวเรซ” ได้ย้ายสมใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา ประเดิมเฝ้าเสา นาโปลี
เปเป เรนา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกและแชมป์ยุโรป ที่เพิ่งถูก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปล่อยให้ นาโปลี ยืมตัวใช้งาน เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย จะย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

เรนา เพิ่งออกมาเขียนจดหมายเปิดผนึกถึงสาวก “เดอะ ค็อป” ว่าถูกบีบให้ย้ายไป นาโปลี แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ทั้งที่คุยกันแล้วว่าจะออกจาก ลิเวอร์พูล ก็ต่อเมื่อ บาร์เซโลนา ติดต่อเข้ามาเท่านั้น

ซึ่งล่าสุด เรนา ออกมาเผยถึงอนาคตของ ซัวเรซ กองหน้าค่าย แอนฟิลด์ ที่ยังไม่ถูกเฉลยว่าสุดท้ายน่าจะได้ย้ายทีมในที่สุด โดยที่ผ่านมาเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล “ดูเหมือนว่า ซัวเรซ กำลังจะย้ายออกไป ท้ายที่สุด ลิเวอร์พูล ก็จะบอกว่าเขาคือผู้เล่นของทีมและจำเป็นต้องตัดสินใจ”

ฤดูกาลหน้า เรนา จะกลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ นาโปลี ซึ่งอดีตมือกาว บียาร์ริล และ บาร์เซโลนา รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้โควตานี้มาหลายปีแล้ว

“ผมกำลังเผชิญความท้าทายครั้งใหม่และใจจดจ่อที่จะได้ลงเล่น แชมเปียนส์ ลีก ศึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนาโปลี รอบ 3-4 ปีที่ผ่านมานี้ ทุกคนหวังว่าจะได้เตะรายการนี้ต่อเนื่อง เพราะถือเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่สุดระดับสโมสร รวมถึงสู้เพื่อ สคูเด็ตโต ที่เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย” ด่านสุดท้ายวัย 30 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น