xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” ร่อน จม.ถูก “หงส์” บีบย้ายไม่ถามสักคำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป เรนา
เปเป เรนา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนดีกรีแชมป์โลกและแชมป์ ยูโร พิมพ์จดหมายยาวเหยียดถึงสาวก “เดอะ ค็อป” ถึงเหตุที่ย้ายไปเล่นให้ นาโปลี แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี แบบยืมตัวตลอดฤดูกาลหน้า เพราะถูก ลิเวอร์พูล บีบ โดยตอบรับข้อเสนอชนิดที่ไม่ปรึกษากันสักคำ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คว้า ซิมง มิโญเลต์ มือกาวทีมชาติเบลเยียมมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ก่อนที่จะทำช็อกด้วยการส่ง เรนา ให้ นาโปลี ใช้งานแบบยืมตัวภายใต้การคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือที่เคยคุม “หงส์แดง” และหมดสัญญาชั่วคราวกับ เชลซี พอดี

แน่นอนว่าสร้างความมึนงงให้สาวก “เดอะ ค็อป” ว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร เนื่องจาก ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อ้างว่าส่ง เรนา ให้ นาโปลี เนื่องจากจะได้ประหยัดค่าเหนื่อย แต่ล่าสุดอดีตด่านสุดท้าย บาร์เซโลนา และ บียาร์ริล ออกมาเขียนจดหมายแจกแจงเรียบร้อย

เรนา เผยว่า “เป็นเรื่องธรรมดาย่อมผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล ตกลงให้ นาโปลี ยืมตัว โดยปราศจากการบอกผมในเบื้องต้น เพราะคิดว่าตนเองสมควรที่จะได้มากกว่าการตัดสินใจอันยากลำบากแบบนี้ในโลกฟุตบอล หากมีข้อเสนอเข้ามาจาก บาร์เซโลนา ผมก็พร้อมจะพิจารณาทันที แต่บอกกับทีมว่าพร้อมคุยถึงความเป็นไปได้ในการขยายสัญญา หากไม่มีทีมใดยื่นคว้าตัว”

นายทวารชาวสแปนิช เสริมอีกว่า “ผมบอกกับกุนซือว่าต้องการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา เท่านั้นที่จะเป็นตัวเลือก เพราะคือโอกาสที่จะได้กลับบ้าน แต่เมื่อไม่เกิดขึ้นผมก็มีความสุขที่จะสู้เพื่อตัวจริง ดังนั้นจึงแปลกใจมากที่ทีมตัดสินใจเช่นนี้และส่งตัวให้กับ นาโปลี”

“ไม่มีอะไรจะมาเปลี่ยนความรู้สึกผมที่มีต่อ ลิเวอร์พูล หรือใครก็ตาม ตอนนี้ตนเองกำลังมองถึงความท้าทายใหม่ที่ได้ร่วมงานกับ เบนิเตซ อีกครั้ง โดยมั่นใจว่าคือกุนซือดีที่สุดที่เคยทำงานด้วยและโชคดีที่ได้จากสโมสรที่สุดยอดแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่ง” นายด่านวัย 30 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น