xs
xsm
sm
md
lg

พารากอนคึกคัก!! เปิดตัวสตั๊ด "ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 นักเตะทีมชาติไทยร่วมกิจกรรม
"ไนกี้" ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวสตั๊ด ไฮเปอร์เวนอม แฟนทอม 100 คู่แรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมกิจกรรมทดสอบฝีเท้าแบบอินเตอร์แอคทีฟ "House of Deadly" โดยมีแฟนบอลมาร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม

ที่ ลานพาร์ค พารากอน บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม "House of Deadly" เปิดตัวจัดจำหน่ายรองเท้าฟุตบอลสายพันธ์เพชรฆาต "ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม" 100 คู่แรกมาพร้อมกล่องดีไซน์สุดพิเศษ รวมถึงกิจกรรมทดสอบฝีเท้าแบบอินเตอร์แอคทีฟที่ทาง "ไนกี้" ได้สร้างสรรค์ขึ้น ซึ่งภายในงานได้รับความสนใจจากแฟนบอลเป็นจำนวนมากที่มาต่อคิวรอซื้อรองเท้า ที่ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรองเท้ารุ่นดังกล่าวเป็นรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง "ไนกี้" ได้คิดค้นขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้าโดยเฉพาะ

สำหรับกิจกรรม "House of Deadly" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 สิงหาคม 2556 ณ บริเวณ ลานพาร์ค พารากอน โดยกิจกรรมไฮไลท์ในวันที่ 6 สิงหาคม 2556 เวลา 11.30 น แฟนบอลจะได้พบกับ เนย์มาร์, อเล็กซิส ซานเซส และ อาเดรียโน 3 นักเตะซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลนา ที่จะมาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลให่แก่แฟนลูกหนังชาวไทยอย่างใกล้ชิด

ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมพิสูจน์ความมันของตนเองได้ที่กิจกรรม "House of Deadly"โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ณ ลานพาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 3-6 สิงหาคม 2556 ตั้งแต่เวลา10.00– 20.00 น. เป็นต้นไปสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 087-555-8434
ผู้สนใจร่วมกิจกรรมคับคั่ง
แห่มาลงทะเบียนซื้อสตั๊ด
ผู้โชคดี
อิรฟาน บัชดิม นักเตะทีมชาติอินโดนีเซียและ ชลบุรี เอฟซี มาซื้อถึง พารากอน
แข้ง ชลบุรี ร่วมทดสอบ
นักกีฬากับผู้โชคดี
100 ท่านแรกผู้โชคดี
กำลังโหลดความคิดเห็น