xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้” ดึง “เนย์มาร์” พบแฟนบอลที่พารากอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ มาพร้อม อเล็กซิส ซานเชซ และ อาเดรียโน
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกและผลิตภัณฑ์กีฬาฟุตบอล เชิญชวนผู้มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ร่วมกระทบไหล่นักเตะซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกของสโมสรบาร์เซโลนา อย่าง เนย์มาร์, อเล็กซิส ซานเชซ และ อาเดรียโน ในกิจกรรม House of Deadly วันที่ 6 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสุดยอดนวัตกรรมรองเท้าฟุตบอลสายพันธุ์เพชรฆาต ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม แฟนทอม บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนเยาวชนและผู้หลงไหลในกีฬาฟุตบอล ร่วมกระทบไหล่กับเนย์มาร์, อเล็กซิส ซานเชซ และ อาเดรียโน สุดยอดนักเตะซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกจากทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ในกิจกรรม House of Deadly ณ ลานพาร์ค พารากอน ในวันที่ 6 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดย 3 นักเตะชื่อดังจะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยกับบททดสอบฝีเท้าแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่ทางไนกี้ได้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

นอกจากนี้ในกิจกรรม House of Deadly ที่ทางไนกี้ได้จัดขึ้น ณ บริเวณลานพาร์ค พารากอน ระหว่างวันที่ 3 – 6 สิงหาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 น - 20.00 น. เป็นการเปิดประสบการณ์การเล่นฟุตบอลแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่ทางไนกี้ได้สร้างสรรค์ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อเชิญชวนแฟนบอลได้ร่วมพิสูจน์ความสามารถทางลูกหนังของตัวเองกับด่านทดสอบฝีเท้าสุดท้าทาย ไนกี้ยังได้จัดกิจกรรมไฮไลท์ไว้เพื่อเอาใจผู้คลั่งไคล้ในกีฬาลูกหนังอีกมากมาย

เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น -12.00 น เป็นการเปิดจำหน่ายรองเท้า ไฮเปอร์เวนอม แฟนทอม จำนวน 100 คู่แรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับกล่องรองเท้าดีไซน์สุดพิเศษ ที่ชึ่งผู้สนใจซื้อจะต้องนำบัตรประจำตัวที่มีรูปภาพมายืนยันตัวตนและลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 10.00 น. จากนั้นรอลุ้นจับฉลากเพื่อได้รับสิทธิซื้อรองเท้าเวลา 12.00 น. ส่วนในวันที่ 6 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น. สามนักเตะซูเปอร์สตาร์ของสโมสรบาร์เซโลนา เนย์มาร์, อเล็กซิส ซานเชซ และ อาเดรียโน จะมาพบกับแฟนบอลและร่วมกิจกรรมกับนักฟุตบอลเยาวชน ณ บริเวณลานพาร์ค พารากอน

สำหรับแฟนบอลที่สนใจร่วมกิจกรรม House of Deadly สามารถไปพิสูจน์ความมันส์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ณ บริเวณลานพาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 3 – 6 สิงหาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 15 ปี สิทธิพิเศษสำหรับผู้ร่วมลงทะเบียนทดสอบฝีเท้าและยิงเข้าเป้าได้ 2 ครั้ง 500 ท่านแรกในวันที่ 3 – 4 สิงหาคม 2556 ไนกี้มอบบัตรเข้าชมการฝึกซ้อมของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ทำคะแนนสูงสุดจากการทดสอบฝีเท้าในกิจกรรม House of Deadly ยังได้ร่วมลุ้นรับรองเท้าไฮเปอร์เวนอม แฟนทอม พร้อมลายเซ็นนักเตะชื่อดังจากทีมบาร์เซโลนา อีกด้วย
วันที่ 6 ส.ค.56 เวลา 10.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน
กำลังโหลดความคิดเห็น