xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้” ชวนลองสตั๊ดใหม่กระทบไหล่ “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตั๊ดรุ่นล่าสุดจาก ไนกี้
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกและผลิตภัณฑ์กีฬาฟุตบอล เชิญชวนผู้มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ร่วมพิสูจน์ฝีเท้าและทดสอบสุดยอดนวัตกรรมรองเท้าฟุตบอล ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม แฟนทอม กับบททดสอบฝีเท้าสุดท้าทายแบบอินเตอร์แอคทีฟในกิจกรรม House of Deadly ครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนผู้ที่คลั่งไคล้และหลงใหลในกีฬาฟุตบอล ได้ร่วมพิสูจน์ฝีเท้าและความสามารถในเชิงลูกหนังของตนเองกับกิจกรรม “House of Deadly” ที่ทางไนกี้ ได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยรูปแบบเกมท้าดวลฝีเท้าแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่ผสานความมันส์สุดระทึกและเร้าใจ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสุดยอดนวัตกรรมรองเท้าฟุตบอลสายพันธุ์เพชฌฆาต ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม แฟนทอม ที่จะจัดจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 3 สิงหาคม 2556 ณ ลานพาร์ค พารากอน

ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมพิสูจน์ความมันส์ได้ที่กิจกรรม House of Deadly โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ณ บริเวณลานพาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 3–6 สิงหาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.เป็นต้นไป โดยสิทธิพิเศษสำหรับผู้ร่วมลงทะเบียนทดสอบฝีเท้าและทำประตูได้ 2 ประตู 500 ท่านแรกในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2556 ไนกี้มอบบัตรเข้าชมการฝึกซ้อมของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ให้ฟรี

พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ทำคะแนนสูงสุดจากการทดสอบฝีเท้าในกิจกรรม House of Deadly ยังได้ร่วมลุ้นรับรองเท้าไฮเปอร์เวนอม แฟนทอม พร้อมลายเซ็นนักเตะชื่อดังจากทีมบาร์เซโลนา ทั้งนี้ในวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2556 เวลา 11.30 น.แฟนบอลจะได้พบกับนักเตะซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกจากทีมบาร์เซโลนา ที่จะมาร่วมพบปะกับแฟนๆ และร่วมถ่ายทอดเทคนิคการเล่นฟุตบอลแบบใกล้ชิดอีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น