xs
xsm
sm
md
lg

อายร์ ย้ำ “ซัวเรซ” ปักหลัก “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก ออกมาเน้นย้ำว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเจ้าปัญหาของทีม จะยังคงลงล่าตาข่ายอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า และปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก อาร์เซนอล ทีมคู่ปรับร่วมลีก ที่มีความต้องการอย่างแรงกล้าในการดึงตัวหอกรายนี้ไปร่วมทีม

“หงส์แดง” ได้ปัดข้อเสนอจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมคู่แข่งในเวที พรีเมียร์ ลีก ในการยื่นขอซื้อตัวแข้งดังวัย 26 ปี รายนี้ไปร่วมทีมมาแล้วถึงสองครั้ง ซึ่งบอร์ดบริหารทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ออกมาเน้นย้ำถึงอนาคตของแข้งรายนี้ว่า ทางสโมสรมีมติให้เก็บแข้งรายนี้ไว้ช่วยทีมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

“ถึงแม้จะมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่าว่าเราอยากปล่อย ซัวเรซ ออกจากทีม แต่เราไม่เคยยอมรับเลยว่าเราต้องการขายเขาออกจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้ หลุยส์ ได้เข้าฝึกซ้อมอย่างหนักกับสโมสร และผมก็เห็นว่าเขามีความมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมมาก นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเชื่อว่าเขาจะยังคงอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า”

“เราได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทาง อาร์เซนอล ซึ่ง หลุยส์ ไม่ใช่นักเตะที่เราต้องการขาย ผมพนันได้เลยว่าจะมีคนมาถามผมอีกว่า มั่นใจหรือไม่ว่า ซัวเรซ จะอยู่ต่อ ซึ่งในการทัวร์ เมลเบิร์น เขาก็ได้ร่วมคณะเดินทางไปกับพวกเรา และได้เห็นถึงแรงใจ และแรงสนันสนุนให้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปจากบรรดาแฟนบอล ผมจึงขอเน้นย้ำอีกครั้งว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป และนั่นเป็นความตั้งใจของเราและกำลังทำให้มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง” อายร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น