xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ลั่นรั้ง “ซัวเรซ” อยู่หงส์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ระหว่างร่วมทีมหงส์ที่ออสเตรเลีย
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือวัยหนุ่มทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกปากชม หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาที่มีข่าวต้องการย้ายทีม ว่ามีความเป็นมืออาชีพ หลังลงซ้อมช่วงปรีซีซันที่ออสเตรเลียกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว พร้อมหวังกล่อมอยู่ช่วยทีมต่ออีกปี

หลังจากที่ ซัวเรซ ได้รับไฟเขียวให้พักผ่อนยาว จากการติดทีมชาติอุรุกวัยลุยศึกฟุตบอลคอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ที่บราซิล ล่าสุดบินตามไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับทีม เมลเบิร์น วิคตอรี ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้

โดยกองหน้าชาวอุรุกวัย ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก ซึ่ง ร็อดเจอร์ส กล่าว “ผมพูดคุยกับ ซัวเรซ แล้ว เช่นเดียวกับที่ผมคุยกับผู้เล่นคนอื่น การกลับมาร่วมทีมแสดงให้เห็นว่าเขามีความเป็นมืออาชีพมาก และเขาก็เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม พวกคุณจะเห็นได้จากการซ้อมว่าเพื่อนร่วมทีมต้อนรับเขาเป็นอย่างดี”

“ส่วนเรื่องอนาคตของเขา เราจะคุยกันในเรื่องนี้อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผมอยากให้เขาอยู่กับทีมมากในฤดูกาล 2013-14 และเรายังพูดคุยกันเป็นปกติดี” กุนซือ “หงส์แดง” ยืนยันต้องการรั้ง ซัวเรซ อยู่กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส กล่าวต่อไปด้วยว่า “ผู้เล่นทุกคนมีมูลค่าของตัวเองอยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะขายใครออกไป ผมบอกได้เลยว่ามีข่าวคราวเรื่องการย้ายทีม เรื่องค่าตัวมามากมาย แต่ ซัวเรซ เป็นนักเตะที่มีค่าต่อ ลิเวอร์พูล มาก จะไม่มีการพิจารณาเรื่องใดทั้งนั้น เว้นแต่มีข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับมูลค่าที่แท้จริงของเขามาสู่การพิจารณา”
ร็อดเจอร์ส พร้อมรั้ง ซัวเรซ
กำลังโหลดความคิดเห็น