xs
xsm
sm
md
lg

"ช้าง" แจกบัตร์ดู "บาร์ซา"ซ้อม-อัดฉีดไทยลูกละล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์เซโลนา พบ ทีมชาติไทย 7 ส.ค.56
"ช้าง" ใจดีแจกบัตรดู บาร์เซโลนา สโมสรดังแดนกระทิงดุ ลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 6 สิงหาคม นี้ เพื่อเป็นการโหมโรงก่อนแข่งจริง พร้อมอัดฉีด "ช้างศึก" ทีมชาติไทย หากยิงได้รับลูกละ 1 ล้านบาท

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ห้อง 217 สนามราชมังคลากีฬาสถาน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม "ช้าง" จัดงานแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ช้าง แชมเปียนส์คัพ - เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชียทัวร์ 2013" ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ปะทะ ทีมชาติไทย โดยมี นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์, นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ นายองอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ร่วมกันแถลงข่าว

โดย นายสกล วรรณพงษ์ กล่าวว่า ทาง กกท. ได้ปรับปรุงสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อต้อนรับ 4 สโมสรระดับโลกโดยเฉพาะ ซึ่งหลังจากจบเกมนัดพิเศษกับ ลิเวอร์พูล แล้ว สนามได้มีการพัก ทำให้สภาพสนามมีความสมบูรณ์มาก

ด้าน นายองอาจ ก่อสินค้า กล่าวว่า สมาคมฟุตบอลฯ ดูแลทีมชาติไทยและดูแลการจัดการแข่งขัน โดยทีมชาติไทยชุดนี้เป็นชุดซีเกมส์ ที่มี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นเฮดโค้ชและมี "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกฯและรมว.คลัง เป็นผู้จัดการทีม โดยทีมชุดนี้นั้นได้มีการเตรียมทีมมาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วและได้มีการอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ นายสรกฤต กล่าวว่า บัตรการแข่งขันนัดนี้ขายไปแล้ว 46,000 ใบ เหลืออีกประมาณ 2-3 พันใบ ทั้งนี้ ช้างประกาศอัดฉีดให้ทีมชาติไทยหากยิงประตูได้ลูกละ 1 ล้านบาทเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และ ช้าง จะแจกบัตรชมการซ้อมของ บาร์เซโลนา ในวันที่ 6 ส.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00น.โดยให้แฟนบอลนำฝาของผลิตภัณฑ์ของ ช้าง จำนวน 2 ชิ้น ต่อ 1 คน มาแลกบัตรชมการซ้อมฟรีจำกัดจำนวน 10,000 ใบ สามารถมารับได้ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 5 ส.ค.ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00น.

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ช้าง แชมเปียนส์คัพ-เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชีย ทัวร์ 2013" เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย พบ บาร์เซโลนา จะมีขึ้นวันที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.45น.ช่อง 3 ถ่ายทอดสด
กำลังโหลดความคิดเห็น