xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์เตอร์" ฉลอง HOF จืดเจอเพื่อนจวกเห็นแก่ตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เตอร์ โดนวิจารณ์เสียหาย
วินซ์ คาร์เตอร์ ตำนานปีกนอก มินเนโซตา ไวกิงส์ ฉลองการเตรียมเข้าสู่ "หอเกียรติยศ" (ฮอล ออฟ เฟม) จืดทีเดียว เมื่อ ควาดรี อิสเมล อดีตเพื่อนร่วมทีม ออกโรงจวกเป็นผู้เล่นประเภทเห็นแก่ตัวสิ้นดี แฟรนไชส์จึงไม่ประสบความสำเร็จถึงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

เข้าขั้นปีกแห่งประวัติศาสตร์คนชนคนที่ฝีมือเยี่ยม แต่ไร้วาสนาไม่เคยได้สัมผัส "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" ทั้งสมัยเล่นให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก่อนมาแจ้งเกิดเต็มตัวกับ มินเนโซตา ไวกิงส์ ระหว่างปี 1990-2001 และปิดฉากกับ ไมอามี ดอลฟินส์ ปี 2002

อย่างไรก็ดี คาร์เตอร์ วัย 47 ปี ซึ่งปัจจุบันผันมาเป็นนักวิจารณ์ศึกคนชนคนให้แก่ "ยาฮู สปอร์ต" และ "อีเอสพีเอ็น" โดน ควาดรี อิสเมล ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีม 4 ฤดูกาลช่วงกลางทศวรรษที่ 90 เอ่ยปากจวกไม่เป็นชิ้นดี "ผมอยากบอกอย่างจริงใจไปยัง คริส (คาร์เตอร์) ว่าสุดยอดผู้เล่นที่ผมเคยทำงานด้วยคือ แชนนอน ชาร์ป (สมัยอยู่กับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์) เพราะ แชนนอน เป็นผู้เล่นที่สามารถยกระดับของเกมให้ทีมได้ ซึ่งคุณไม่สามารถพูดเช่นนั้นได้เลยกับผู้เล่นอย่าง คริส ที่เล่นเพื่อตัวเองเป็นหลัก เป็นผู้เล่นที่เห็นแก่ตัวยิ่ง"

"โดย วินซ์ (คาร์เตอร์) ต้องการให้ทีมสร้างเพลย์เพื่อเขา จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม มินเนโซตา ไวกิงส์ ถึงไม่เคยเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล อันที่จริง วินซ์ เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ยิ่ง แต่เมื่อคุณพูดถึง เจอร์รี ไรซ์ (ตำนานปีกนอก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส) ที่ยกระดับขึ้นไปเป็นแชมป์ได้ เมื่อพูดถึง แชนนอน (ชาร์ป) ที่ก็ไปถึงแชมป์แล้วเช่นกัน ถือว่าเป็นคนละระดับกับ วินซ์ ก็ว่าได้" อดีตปีกนอกไวกิงส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น