xs
xsm
sm
md
lg

“โบลดิน” รับสุดช็อกจ่อถูกเทรดซบ “ไนเนอร์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลดิน เตรียมซบ ไนเนอร์ส
อันควาน โบลดิน รีซีฟเวอร์ตัวเก่ง บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ยอมรับตนรู้สึกช็อก เมื่อทราบข่าวเตรียมถูกเทรดไปอยู่กับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส หลังเจ้าตัวกำลังติดภารกิจร่วมกิจกรรมการกุศล ในทวีปแอฟริกา

โบลดิน เป็นกำลังสำคัญในการพาพลพรรค “อีกาพญายม” คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ด้วยการพิชิต “คนตื่นทอง” 34-31 จากผลงานรับบอล 6 ครั้ง ระยะรวม 104 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ทว่ากลับปฏิเสธลดค่าจ้างของตัวเองเหลือ 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ในสัญญาปีสุดท้าย หลัง โจ แฟล็กโก ควอเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีม ตอบรับข้อเสนอ 6 ปี 120.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 3.6 พันล้านบาท)

แหล่งข่าวเผยต่อ “อีเอสพีเอ็น” สื่อชื่อดังแดนมะกันว่า เรฟเวนส์ จะได้รับสิทธิ์การดราฟต์รอบ 6 จาก ไนเนอร์ส ซึ่งเป็นสิ่งที่ ปีกนอกวัย 32 ปี ไม่เคยคาดคิดมาก่อน หาก อดีตผู้เล่น อริโซนา คาร์ดินัลส์ ผ่านการตรวจร่างกาย หลังกลับจากแดนกาฬทวีป

เจ้าของความสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว ซึ่งอยู่ในแอฟริกากับ ลาร์รี ฟิตซ์เจรัลด์ และ ร็อดดี ไวท์ ที่กำลังทำงานอยู่ในอ็อกซ์เฟม เพื่อฟื้นฟูพื้นที่เกษตรกรรม ในประเทศเซเนกัล กล่าว “คุณรุ้ไหม สำหรับผมมันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ เพราะผมไม่เคยทราบมาก่อนว่า ผมกำลังจะถูกเทรด”

ด้าน จอมทัพค่าตัวแพงสุดของศึกคนชนคน กล่าวด้วยความรู้สึกผิดหวัง “อันควาน เป็นรีซีฟเวอร์ชั้นเยี่ยมสำหรับผม และทีมของเรา มันน่าเศร้าที่เห็นเขาจากไป แต่ขณะเดียวกัน คุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา และคุณทำได้เพียงอวยพรให้เขาโชคดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น