xs
xsm
sm
md
lg

“เปเยกรินี” จิ้ม “เซโก” หอกเบอร์หนึ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก หอกเบอร์หนึ่งของ ซิตี
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมมอบโอกาสสำคัญให้กับ เอดิน เซโก ด้วยการให้หัวหอกชาวบอสเนียเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของทีม “เรือใบสีฟ้า” ในการสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2013/14 เดือนสิงหาคมนี้

ซิตี เวลานี้มีกองหน้าให้ใช้ล้นมือทั้ง เซร์จิโอ อกูเอโร ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา, อัลวาโร เนเกรโด ที่เพิ่งย้ายมาจาก เซบีญา รวมถึง สเตฟาน โยเวติช กองหน้าป้ายแดงจาก ฟิออเรนตินา และ เชโก ที่เป็นเพียงแค่ตัวสำรองในยุคของ โรแบร์โต มันชินี

แต่ล่าสุด เปเยกรินี เผยเลือกให้ เซโก เป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม และเตรียมมอบบทบาทตัวจริงให้ในทีมชุดของตนด้วย โดยกล่าวว่า “เราเซ็นสัญญานักเตะเข้ามามากมาย แต่ผมเลือกให้ เชโก เป็นกองหน้าตัวหลัก ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะต้องทำผลงานได้ดีแน่ในฤดูกาลนี้”

“ผมเชื่อมั่นในตัวเขาเป็นพิเศษ ขณะเดียวกันก็จะมีผู้เล่นคนอื่นเข้ามาสนับสนุนในตำแหน่งต่างๆของทีม อยู่มากกว่า 1 คนด้วย” เปเยกรินี กล่าว โดย เซโก ปีที่แล้วได้รับโอกาสเล่นเป็นตัวจริงแค่ 16 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก แต่กลับโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงปรีซีซันที่ผ่านมา โดยเฉพาะลูกโหม่งช่วยให้ ซิตี ชนะ เซาธ์ ไชนา 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น