xs
xsm
sm
md
lg

"จอร์จ" คำรามเพเซอร์สทีมระดับแชมป์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์จ คำรามเพเซอร์สพร้อมลุ้นแชมป์
พอล จอร์จ ดีกรีผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 ประกาศกร้าว อินเดียนา เพเซอร์ส สร้างทีมขึ้นมาอยู่ในจุดที่ว่าสามารถแข่งขันกับทีมแกร่ง ในการแย่งแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มาครอง

แม้ปราศจาก แดนนี เกรนเจอร์ สมอลฟอร์เวิร์ดตัวเก่งที่บาดเจ็บเมื่อซีซัน 2012/13 ที่ผ่านมา ทว่า อินเดียนา เพเซอร์ส สามารถทะลุถึงรอบชิงแชมป์สายตะวันออก และก็สู้ถึงฏีกาก่อนพ่าย "แชมป์เก่า" ไมอามี ฮีต ฉิวเฉียด 3-4 เกม อย่างไรก็ตาม พอล จอร์จ สวิงแมนตัวเก่งเชื่อว่าฤดูกาลหน้า ทีมมีองค์ประกอบดีพร้อมสำหรับล่า "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" เต็มตัว

จอร์จ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ฮูปส์ เวิลด์" สื่อแดนมะกันว่า "อินเดียนา (เพเซอร์ส) มาถึงจุดที่ถูกต้องแล้ว สิ่งเดียวที่เราต้องการคงเป็นเรื่องของประสบการณ์ แต่เมื่อทุกคนกลับมาอยู่ร่วมกันครบๆ แบบนี้ ไม่มีปัญหาเลยที่ว่าเราเป็นทีมที่สามารถเป็นแชมป์ได้"

"โดยเราได้ประสบการณ์ล้ำค่าจากการลงสนามเมื่อปราศจาก แดนนี (เกรนเจอร์) แต่ตอนนี้เขากลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง และแดนนีจะพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถกลับมาเป็นผู้เล่นระดับออล-สตาร์ ทำเฉลี่ย 20 แต้ม เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง มีเกมรับที่ยอดเยี่ยม ผมจึงคิดว่าทีมเราโดยรวมมีความพร้อมสำหรับล่าแชมป์กันแล้ว" สมอลฟอร์เวิร์ด ที่เล่นตำแหน่งชู้ตติ้งการ์ดได้ด้วย กล่าวต่อ

"ถึงแม้ว่านี่เพิ่งเป็นปีที่สองในลีกของผม แต่ก็คิดว่า อินเดียนา (เพเซอร์ส) ยังสามารถทำอะไรได้มากกว่าการเข้าเพลย์ออฟ ผมอาจยังไม่มีบทบาทสำคัญในทีม แต่ผมยังทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ทำงานให้ดี เพื่อที่เราจะมีโอกาสเป็นแชมป์กัน" สตาร์วัย 23 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น