xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" ช้ำฮีทพ่าย-"จอร์จ" โวเพเซอร์สมี "บิ๊ก 5"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์จ-เลอบรอน ต้องดวลกันต่อ
พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดอนาคตไกล อินเดียนา เพเซอร์ส ออกโรงข่ม ไมอามี ฮีท คู่ชิงแชมป์สายตะวันออก ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทีมของตนมี "บิ๊กไฟว์" หลังเป็นฝ่ายกำชัย 97-93 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากเป็นผู้ปิดสกอร์นำ แชมป์เก่า ประเดิมชัยเกมแรก เลอบรอน เจมส์ กลับจ่ายบอลพลาดถึง 2 ครั้ง ช่วง 42 และ 8 วินาทีสุดท้าย ขณะตกเป็นรอง 93-95 เป็นเหตุให้ จอร์จ ฮิลล์ การ์ดจ่าย เพเซอร์ส ยิง 2 ฟรีโธรว์ ปล้นซีรีส์จาก อเมริกัน แอร์ไลนส์ อารีนา ตีเสมอ 1-1 เกม

โดยเกมนี้ 5 ตัวจริง ทีมอันดับ 3 อีสต์เทิร์น คอนเฟอร์เรนซ์ ทำคะแนนเกินเลข 2 หลักทั้งหมด ประกอบด้วย รอย ฮิบเบิร์ต 29 แต้ม , พอล จอร์จ 22 แต้ม , จอร์จ ฮิลล์ 18 แต้ม , เดวิด เวสต์ 13 แต้ม และ แลนซ์ สตีเฟนสัน 10 แต้ม

ผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2012-13 กล่าว "เรามี บิ๊ก 5 เราไม่จำเป็นต้องพึ่งพาคนใดคนหนึ่ง มันคือการเล่นกันเป็นทีม นั่นคือกลยุทธ์ของเรา"

ด้าน "แอลบีเจ" ซึ่งเหมาคนเดียว 36 แต้ม 8 รีบาวนด์ กล่าว "คืนนี้ผมเล่นพลาด 2 ครั้ง นั่นเป็นการทำร้ายทีมมากกว่าสิ่งอื่นใด มันทำให้เพื่อนๆ ของผมผิดหวัง พวกเขาต้องการผมลงสนาม ผมถือบอลและมีโอกาสสร้าง 2-3 เพลย์ และผมเสียเทิร์นโอเวอร์ อย่างได็ตามผมสามารถแก้ตัวในเกม 3 และหากผมอยู่ในสถานการณ์นั้นอีกครั้ง ผมจะเรียนรู้จากมัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น