xs
xsm
sm
md
lg

คลิปส์เหล่ "โฮลลินส์" เน็ตส์สน "ชอว์" คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮลลินส์ สนคุมทัพคลิปส์ ?
แอลเอ คลิปเปอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวให้ความสนใจในการดึงตัว ลิโอเนล โฮลลินส์ มาคุมบังเหียน ขณะที่ บรูกลิน เน็ตส์ มุ่งเป้าไปที่ ไบรอัน ชอว์ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ช่วยอยู่ที่ อินเดียนา เพเซอร์ส

แม้พา "เจ้าหมี" เมมฟิส กริซลีย์ส เข้าถึงรอบชิงแชมป์สายตะวันตก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ทว่า ลิโอเนล โฮลลินส์ กลับยังไม่ได้พิจารณาต่อสัญญา แม้โค้ชจอมเก๋าวัย 59 ปี เคยเอ่ยปากอยากคุมทัพ "กริซซ์" เพียงแฟรนไชส์เดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ล่าสุด โฮลลินส์ เป็นข่าวกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส โดยแหล่งข่าววงในของ NBA ยืนยันกับ "ลอสแองเจลลิส ไทมส์" สื่อท้องถิ่นว่า บอร์ดบริหารคลิปส์ พร้อมเรียกตัว วอร์เรน เลอการี เอเยนต์ส่วนตัวของโค้ชผิวสี มาพูดคุยถึงโอกาสคุมบังเหียนแทน วินนี เดล เนโกร ที่เจอปลดไปหลังจบฤดูกาล 2012/13

ทั้งนี้อีกกระแสรายงานว่า โดนัลด์ สเตอร์ลิง เจ้าของทีมคลิปเปอร์ส สนใจ จอร์จ คาร์ล ดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของ NBA คนล่าสุด ทว่าการที่ คาร์ล เหลือสัญญากับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ อีกหนึ่งปี ทำให้โอกาสประสบความสำเร็จของแฟรนไชส์ดังแห่งแอลเอ แทบไม่มี

ในส่วน บรูกลิน เน็ตส์ หลังเป็นกระแสข่าวโค้ชหลายคนในลีก ล่าสุด "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน รายงานว่าทีมที่มี "เสี่ยหมี 2" มิคาอิล โพรโกรอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเป็นเจ้าของ เพ่งเล็งไปที่ ไบรอัน ชอว์ อดีตผู้ช่วย ฟิล แจ็คสัน สมัยอยู่ที่ แอลเอ เลเกอร์ส และปัจจุบันมาเป็นมือขวา แฟรงค์ โวเกล ซึ่งเพิ่งนำ อินเดียนา เพเซอร์ส สู้กับ "แชมป์เก่า" ไมอามี ฮีท ได้อย่างสนุกถึงฎีการอบชิงฝั่งตะวันออก อย่างไรก็ตาม เจฟฟ์ แวน กันดี อดีตเฮดโค้ช นิวยอร์ก นิกส์ ก็อยู่ในข่ายเช่นกัน
ชอว์ มาดพอได้เป็นเฮดโค้ช
กำลังโหลดความคิดเห็น