xs
xsm
sm
md
lg

“นาบาส” ลั่นพา “เรือ” ซิวพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฆซุส นาบาส
เฆซุส นาบาส ปีกตัวใหม่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งโยกมาจาก เซบียา ทีมดังในลาลีกา สเปน มาค้าแข้งในถิ่น อิติฮัด สเตเดียม เผยว่าจะลงทำหน้าที่และทุ่มเทกับเกมอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะช่วยพาทีม ภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ขึ้นเป็นทีมที่ดีที่สุดในฤดูกาลหน้า

นาบาส ย้ายจาก เซบียา มาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในการช่วยทีมลุยศึกปรี-ซีซัน และคว้าแชมป์ บาร์เคลย์ เอเชีย โทรฟี ที่ฮ่องกง

แข้งวัย 27 ปี ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “มานูเอล เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขามีความคิดและวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และคิดว่าจะสนุกกับการลงลุยศึกพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง สิ่งสำคัญอยู่ที่ความพร้อมก่อนที่ฤดูกาลจะเปิดฉากขึ้น”

“ผมพูดได้เลยว่ามีความสุขมากกับที่นี่ และมั่นใจว่าเราจะร่วมกันทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้า เพื่อนร่วมทีมทุกคนล้วนมีความเป็นกันเองมาก ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการย้ายมาค้าแข้งที่นี่ ในขณะที่ศึกพรีเมียร์ ลีก กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งในการได้เป็นที่หนึ่ง แต่สิ่งสำคัญคือความพร้อมทางด้านร่างกายและจิตใจที่จะต้องพบกับการแข่งขันรายการใหญ่นี้” ปีกทีมชาติสเปน กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี มีโปรแกรมลงทำศึกปรี-ซีซัน ในรายการ ออดี คัพ ที่เมือง มิวนิก ประเทศเยอรมนี ในสัปดาห์นี้ โดยจะมีคิวลงฟาดแข้งกับ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ จากเวทีกัลโช เซเรีย อา ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา ในวันพุธที่ 31 ก.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น