xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน-เรือ-บาร์ซา” ตามจีบ “โอมาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอมาร์ อับดุลราห์มาน
โอมาร์ อับดุลราห์มาน แข้งดาวรุ่ง อัล ไอน์ สโมสรจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของเหล่าสโมสรดังในยุโรป อย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองทีมดังจากเกาะอังกฤษ รวมไปถึง บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่ต่างพยายามตามจีบเบียดแย่งลายเซ็นดาวรุ่งเนื้อหอมลายนี้ไปร่วมสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 21 ปี ดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมในศึกการแข่งขันฟุตบอลถ้วย กัลฟ์ คัพ และเป็นส่วนช่วยสำคัญในการพายูเออี คว้าแชมป์รายการดังกล่าวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยที่ก่อนหน้านี้ โอมาร์ ได้ไปวาดลวดลายโชว์ลีลาฝีเท้าจนเข้าตาแมวมองของหลายสโมสรดังในยุโรป ในการลงช่วยทีมชาติลุยศึก โอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อปีที่แล้ว

โมฮัมเหม็ด อัลไบดี นายใหญ่ อัล ไอน์ เปิดเผยว่า “ตอนนี้ โอมาร์ ได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรดังที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่งเราก็ได้ให้คำปรึกษา และแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดกับเขา แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างคงต้องขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป”

ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” เผยว่าเมื่อปีที่แล้วเกือบจะคว้าตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีมเป็นผลสำเร็จ แต่ต้องติดปัญหาเรื่องการขออนุญาตให้นักเตะเข้ามาค้าแข้งในอังกฤษ และตอนนี้ก็พยายามเร่งเดินเครื่องล่าลายเซ็นดาวเตะรายนี้ หลังจากมีข่าวว่า บาร์เซโลนา และ อาร์เซนอล 2 ทีมยักษ์ใหญ่เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าแข้งรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี ได้ใช้เงินก้อนโตไปแล้วกว่าร้อยล้านปอนด์ (ประมาณ 4.8 พันล้านบาท) ในการกระชากตัวเหล่าแข้งฝีเท้าดีอย่าง สเตฟาน โยเวติช, เฟอร์นานดินโญ , อัลวาโร เนเกรโด และ เฆซุส นาบาส มาร่วมเสริมความแข็งแกร่งให้ทัพเรือใบในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น