xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” สั่งตรงห้องเครื่อง “ยูเออี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอมาร์ อับดุลราห์มาน
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ทีมดังจากเกะอังกฤษ เชื่อมั่นว่าจะสามารถคว้า โอมาร์ อับดุลราห์มาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก อัล ไอน์ ทีมดังจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาร่วมทีมเป็นผลสำเร็จ หลังจากมีข่าว บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากสเปน รวมถึงทีมอื่นที่กำลังเดินเครื่องดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

“เดอะ มิเรอร์” สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า “ปืนใหญ่” ได้ยื่นข้อเสนอไปยังทีมดังจากตะวันออกกลาง ในการกระชากตัวแข้งวัย 21 ปีข้ามน้ำข้ามทะเลมาค้าแข้งในเกาะอังกฤษ ภายในสัปดาห์นี้ โดยสโมสรต้องทำการบ้านอย่างหนักในความพยายามคว้าตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีมให้สำเร็จ ซึ่งสิ่งสำคัญในการค้าแข้งของดาวเตะรายนี้คือการปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นฟุตบอลอังกฤษ รวมถึงวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน

ราชิด มินมูบารัค อัลฮัจริ รองประธานสโมรส อัล ไอน์ กล่าวว่า “เราได้รับข้อเสนอจากทาง อาร์เซนอลแล้ว และเราก็ได้รับข้อเสนอจากสโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนด้วยเช่นกัน รวมถึงอีกหลายสโมสรที่ยื่นข้อเสนอมา ซึ่งนักเตะกำลังตัดสินใจอยู่ว่าต้องการเลือกเส้นทางไหน และหากมันเป็นความต้องการของเขาที่จะไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เราก็พร้อมที่จะสนับสนุนทุกการตัดสินใจของเขา และนั่นก็เพื่อการพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลของเขาให้ดียิ่งขึ้นไป”

ทั้งนี้มีข่าวว่าหลายทีมดังในยุโรปหันมาสนใจห้องเครื่องดาวรุ่งรายนี้จากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น โดยทีมดังจากสเปนอย่าง บาร์เซโลนา และบาเลนเซีย รวมถึงสโมสรจากวงการลูกหนังเมืองเบียร์อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และชาลเก ก็มีข่าวว่ากำลังตามล่าลายเซ็นดาวเตะรายนี้ ซึ่งแจ้งเกิดจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในการพาทีมชาติลุยศึกโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น