xs
xsm
sm
md
lg

“เฮอร์มันส์” เชื่อไทยมีลุ้นผ่านอิหร่านชิงทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์มันส์ เชื่อไทยยังพอมีโอกาสล้มเข้าชิง
วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือฟุตซอลชายทีมชาติไทย ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมโต๊ะเล็กไทยมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตซอล เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ แม้ด่านต่อไปต้องเจอคู่ปรับสุดแกร่งอย่าง อิหร่าน ก็ตาม

ขุนพลโต๊ะเล็กหนุ่มทีมชาติไทย ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องในศึก “อินชอนเกมส์” ล่าสุดจัดการถล่ม เลบานอน ขาดลอย 7-3 ทว่ารอบต่อไปถือว่าเจอด่านหินเมื่อต้องพบกับอีกหนึ่งเต็งแชมป์ของทัวร์นาเมนต์นี้อย่าง อิหร่าน ซึ่งจะเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฏาคมนี้

หลังจบการแข่งขัน วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชเลือดดัตช์ทีมไทย เปิดใจว่าพอใจกับผลงานของทีมไทยที่ยังเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ แม้จะมีเสียประตูบ้าง ส่วนเกมหน้ายอมรับว่าไม่ใช่งานง่าย แต่ก็หวังว่าลูกทีมของตนจะยังรักษามาตรฐานของตัวเองและเล่นกันอย่างไม่ประมาท

โค้ช เฮอร์มันส์ เผยว่า “เกมกับอิหร่านวันพรุ่งนี้ ถือเป็นงานที่แตกต่าง เนื่องจากทีมชุดนี้ไม่ใช่ทีมเดียวกับที่ไทยเคยเอาชนะมาได้ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าแข็งแกร่งกว่าเราพอสมควร ดังนั้นไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมของเรา”

“หากประเมินผลงานผมคิดว่าเรามีโอกาส 50-50 อย่างไรก็ตาม ก็ได้กำชับเด็กไว้แล้วว่าให้พยายามต้านทานเกมบุกของอีกฝ่ายให้ได้ ขณะเดียวกันเกมสวนกลับก็ต้องมีประสิทธิภาพ หากทำได้ตามนี้เชื่อว่ายังพอมีลุ้นที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ” เฮอร์มันส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น