xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเอ๋” หวังโต๊ะเล็กสาวคว่ำยุ่นลิ่วชิงทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเอ๋ ขอลุ้นสาวไทยปราบญี่ปุ่น
พัทยา เปี่ยมคุ้ม เฮดโค้ชทีมฟุตซอลหญิงของไทย ออกมาแสดงความคาดหวังว่าทัพโต๊ะเล็กสาวไทย จะสามารถฝ่าด่าน ญี่ปุ่น เข้าไปลุ้นเหรียญทองในศึก เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ได้ แม้สภาพทีมไม่สมบูรณ์เพราะมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย

ทีมโต๊ะเล็กสาวไทย ตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศศึก “อินชอนเกมส์” ได้สำเร็จตามเป้าหลังจัดการถล่ม มาเลเซีย ขาดลอย 6-1 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ทว่าต้องไปเจอศึกหนักเป็น ญี่ปุ่น ที่เข้ารอบมาเป็นที่ 1 ของกลุ่มบี ยืนขวางทางอยู่ด้านหน้าในการลุ้นเหรียญทองที่แดนกิมจิครั้งนี้

หลังจบการแข่งขัน “โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม โค้ชทีมฟุตซอลหญิงไทย เผยว่าเกมนัดต่อไปที่จะต้องดวลแข้งกับสาวญี่ปุ่น ถือเป็นงานที่สาหัสไม่น้อย เพราะมีนักเตะไทยบาดเจ็บเพิ่มเติมเช่น พัชราพร ศรีเมือง กับ ศศิชา โพธิ์วงศ์ รวมกับที่เจ็บไปก่อนหน้า 3 คน กลายเป็น 5 คน ทำให้เวลานี้ไทยเหลือผู้เล่นให้ใช้งานแค่ 6 คนเท่านั้น

แต่ทั้งนี้ พัทยา ยังหวังว่าลูกทีมของตนจะสร้างเซอร์ไพรส์ล้ม ญี่ปุ่น วันที่ 3 กรกฎาคม เพื่อเก็บเหรียญทองกลับบ้าน “สำหรับผม เกมกับญี่ปุ่นเปรียบเสมือนเกมชิงเหรียญทองอย่างแท้จริง แม้เป็นงานหนักแถมตัวผู้เล่นบาดเจ็บเหลือใช้งานไม่กี่คน แต่เชื่อว่าเราจะผ่านได้ หากทำสำเร็จก็มีโอกาสสูงที่เราจะได้เหรียญทองกลับไป”
ทีมสาวแดนปลาดิบยืนรออยู่ด้านหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น