xs
xsm
sm
md
lg

"รุจิรา-รัชฎาภรณ์" ตีตั๋วลุ้นทองมวยอินชอนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รุจิรา กอดคอเพื่อนไปลุ้นเหรียญทอง (แฟ้มภาพ)
รุจิรา วงษ์ศรีวอ กับ รัชฎาพร วิหารธรรมเม สองนักชกหญิงทีมชาติไทย กอดคอกันเข้าไปลุ้นเหรียญทอง เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ ได้ตามคาด หลังเล่นงานคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศได้แบบไม่ยากเย็น เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ศึกมวยหญิง “อินชอนเกมส์” ที่สนาม โดวอน ยิมเนเซียม ประเทศเกาหลีใต้ เข้าสู่การแข่งขันรอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งในรุ่นน้ำหนัก 51 กิโลกรัม และไม่เกิน 54 กิโลกรัม จากสองกำปั้นสาวอย่าง รุจิรา วงษ์ศรีวอ กับ รัชฎาพร วิหารธรรมเม

คู่แรกรุ่นไม่เกิน 54 กิโลกรัม รัชฎาพร ขึ้นสังเวียนเจอกับ คิม มิน จี นักชกหญิงของเจ้าถิ่น ท่ามกลางกองเชียร์ฝั่งกิมจิทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ที่เข้ามาให้กำลังใจคับคั่ง แต่ผลปรากฏว่านักชกเจ้าภาพ ต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้อตั้งแต่ยกแรกหลังเจอนักชกไทยตีเข่าไม่ยั้งจนทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่งให้ รัชฎาพร ได้เข้าไปลุ้นเหรียญทองคนแรก

ส่วนคู่ต่อมาในรุ่นไม่เกิน 51 กิโลกรัม รุจิรา เดินขึ้นสังเวียนฝ่ายน้ำเงินเจอกับ หยวน เสี่ยวหยาง กำปั้นชาวจีน โดยตลอด 3 ยก รุจิรา เดินหน้าออกอาวุธครบทั้งหมัดทั้งศอก เล่นเอาคู่ชกชาวจีนถึงกับไปไม่เป็น ก่อนครบ 3 ยกเป็นนักชกสาวไทยที่คว้าชัยไปแบบสบายๆ 5-0 แต้ม เข้ารอบชิงชนะเลิศไปลุ้นทองได้เช่นกัน

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ รุจิรา จะเข้าไปเจอกับ ลี เยน บุย จาก เวียดนาม ส่วน รัชฎาพร ดวลกำปั้นกับ ลิน ฟาน ธี คู่ชกจากเวียดนาม เช่นกัน โดยทั้งคู่จะต่อสู้เพื่อแย่งเหรียญทองกันในวันอังคารที่ 2 กรกฏาคมนี้
เจอเข่าแบบนี้ใครก็ไปไม่เป็น
กำลังโหลดความคิดเห็น