xs
xsm
sm
md
lg

"อรทัย" 4 เม็ด โต๊ะเล็กสาวถลุงฮ่องกง 6-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวไทยคืนฟอร์มสอยฮ่องกงยับ (แฟ้มภาพ)
อรทัย ศรีมะณี กัปตันทีมฟุตซอลหญิงของไทย เหมาคนเดียว 4 ประตูก่อนพาโต๊ะเล็กสาวไทยคืนฟอร์มถล่ม ฮ่องกง ขาดลอย 6-1 ในศึกเอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ ที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ศึกฟุตซอลหญิง “อินชอน เกมส์” รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สามของกลุ่มเอ ที่สนาม ดงบู สติวเดนท์ส ยิมเนเซียม ทีมชาติไทย อันดับ 2ของกลุ่ม มี 3 แต้ม เจอกับ ฮ่องกง อันดับ 3 มี 3 แต้มเท่ากัน โดยโต๊ะเล็กสาวไทยต้องเก็บชัยเพื่อลุ้นโอกาสเข้ารอบในเกมต่อไป

โดยทีมไทย วันนี้นำทัพโดย อรทัย ศรีมะณี (กัปตันทีม), สิรัญญา ศรีมะณี, ดาริกา เพียรภายลุน, จีระประภา ทับสุรีย์ และ พันนิพา จุ้ยเจริญ ซึ่งครึ่งแรก ไทยต่อบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนมาได้ประตู 1-0 จาก สิรัญญา ศรีมะณี

นาที 3 ฮ่องกง ยังต่อบอลกันไม่ติด โดน อรทัย ศรีมะณี ซัลโวให้ไทยนำ 2-0 เท่านั้นไม่พอ นาที 5 โต๊ะเล็กไทยบวกเพิ่ม 3-0 จาก อรทัย เจ้าเก่าที่ซัดมุมเบียดเสาเข้าไปแบบไม่เหลือ

ช่วงเวลา 15 นาทีที่เหลือ ไทยบุกแหลกแต่ยิงเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก ไทย นำ ฮ่องกง 3-0 ท่ามกลางกองเชียร์เจ้าบ้านที่เกณฑ์เข้ามา ทั้งวัยรุ่นและผู้สูงอายุ แต่ก็สร้างความคึกคักได้เป็นอย่างดี

ครึ่งหลัง ไทยมีการเปลี่ยนตัวส่งผู้เล่นสำรองลงมายืดเส้นยืดสายบ้าง ทว่านาที 22 ฮ่องกง มาตีไข่แตกได้ ชุง ยี ซิน เอาบอลไปวางนอกเขตโทษก่อนซัดฟรีคิกเรียดผ่าน พันนิพา ผู้รักษาประตูทีมไทยไล่มาเป็น 1-3

ทว่านาที 27 อรทัย กัปตันทีมไทยเหมาคนเดียว 2 ลูก ส่งให้โต๊ะเล็กสาวไทยนำห่าง 5-1 ก่อนที่นาที 35 ไทยมาได้ประตูชัยจาก พัชรภร ศรีเมือง จบเกม ไทย ชนะ ฮ่องกง ขาดลอย 6-1 เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้ม ก่อนไปลุ้นเข้ารอบในเกมนัดสุดท้ายกับ มาเลเซีย วันที่ 1 กรกฏาคม ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น