xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเอ๋” รับเสียดาย-ยิ้มไทยฝีเท้าเทียบยุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมไทยชวดเข้าชิงเหรียญทอง
พัทยา เปี่ยมคุ้ม โค้ชทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เผยรู้สึกเสียดายเป็นอย่างยิ่งหลังทีมโต๊ะเล็กสาวพ่าย ญี่ปุ่น 1-2 จนชวดเข้าชิงเหรียญทองในศึก เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ วันที่ 3 กรกฏาคม ก่อนยิ้มพอใจที่เวลานี้สาวไทยยกระดับสู้กับสาวแดนปลาดิบได้แบบสูสี

เกมรอบรองชนะเลิศที่สนาม ดองบู สเตเดียม ทีมโต๊ะเล็กสาวไทยสู้กับเต็ง 1 ของรายการอย่าง ญี่ปุ่น ได้อย่างสูสี ทว่าครึ่งหลังมาพลาดเสียประตูง่ายๆ 2 ลูก แม้ อรทัย ศรีมะณี จะมาช่วยตีไข่แตกได้ในช่วงท้าย แต่ก็ไล่ไม่ทัน ต้องไปชิงเหรียญทองแดงกับ อินโดนีเซีย วันที่ 5 กรกฏาคม

หลังเกม พัทยา เปี่ยมคุ้ม โค้ชทีมฟุตซอลหญิง เปิดใจว่า “ถือเป็นเกมที่เด็กทุกคนเล่นได้ดีมาก หากใครได้ดูจะรู้ว่าเรากดดันญี่ปุ่นได้ตลอดในช่วงครึ่งแรก แต่ความผิดพลาดจากการทำเข้าประตูตัวเองในครึ่งหลังถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ อยากขอโทษแฟนฟุตซอลไทยทุกคนที่เข้ารอบชิงชนะเลิศไม่ได้”

“ถึงจะพ่ายแพ้ แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดและรู้สึกภูมิใจคือเวลานี้ทีมของเรายกระดับขึ้นมาสู้กับ ญี่ปุ่น ได้แล้ว ถือเป็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมและไม่รู้สึกเสียใจกับผลครั้งนี้ ส่วนเกมหน้าที่ต้องเจอกับ อินโดนีเซีย แม้คู่ต่อสู้จะเป็นรองแต่ก็จะไม่ประมาท และจะเก็บเหรียญทองแดงกลับบ้านให้ได้” โค้ชเอ๋ ทิ้งท้าย
สาวไทยพลาดประตูบ่อยครั้ง
โค้ชเอ๋ ยิ้มไทยสู้ญี่ปุ่นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น