xs
xsm
sm
md
lg

อิเนียสตา ชู “นาบาส” เทียบชั้น “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรส อิเนียสตา
อันเดรส อิเนียสตา มิดฟิลด์ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ทีมดังจากเวที ลาลีกา ออกมาให้ความเห็นว่า เฆซุส นาบาส เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน จะสามารถแสดงความสามารถในเวที พรีเมียร์ ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

มานูเอล เปลเยกรินี กุนซือคนใหม่ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาแสดงความยินดีที่ปีกซ้ายทีมชาติสเปน ได้เข้ามาเป็นนักเตะรายแรกที่ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ด้วยราคาค่าตัว 14.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 685 ล้านบาท) หลังจากค้าแข้งอยู่กับ เซบียา ในลีก สเปน มาเป็นเวลาถึง 10 ปี

ดาวเตะทีมชาติสเปน ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับทักษะและรูปแบบการเล่นฟุตบอลของ นาบาส ที่คล้ายคลึงกับรูปแบบการเล่นของนักเตะดาวดังในขณะนี้อย่าง แกเรธ เบล ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับสโมสรต้นสังกัด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จนคว้ามาถึง 3 รางวัล ในฤดูกาลที่ผ่านมา

“ผมเชื่อว่าเขาจะปรับตัวได้อย่างไม่มีปัญหาเมื่อได้ลงเล่นในเวที พรีเมียร์ ลีก รวมถึงร่วมงานกับ แมนฯซิตี ได้อย่างราบรื่น อย่างไรก็ตาม นาบาส มีความเร็วที่น่าเหลือเชื่อ และมีทักษะการใช้เท้าที่ว่องไว นั่นทำให้เป็นเรื่องยากที่จะหยุดเขาโดยที่ไม่ทำฟาล์ว ตอนนี้ผมคิดว่านักเตะที่เปรียบเทียบแล้วน่าจะมีฝีเท้าใกล้เคียงกันก็คือ แกเร็ธ เบล” อิเนียสตา กล่าวผ่าน “ซันเดย์ มิร์เรอร์” สื่อดังจากอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น