xs
xsm
sm
md
lg

ปืนขอยืมก่อนทุ่ม 16 ล้านป.สอย "บีญา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนฉลาดหวังยืม บีญา มาลองใช้งานก่อนทุ่มซื้อ
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวอยากยืมตัว ดาบิด บีญา มาใช้งานก่อนช่วงหน้าหนาวนี้ ก่อนตัดสินใจทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ในการดึงตัวมาจาก บาร์เซโลนา เพื่อใช้งานถาวร

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยืนยันต่อแฟนๆ มีแผนเสริมทัพ "ปืนใหญ่" ช่วงปีใหม่นี้ หากแข้งรายนั้นฝีเท้าเจ๋งจริง โดยสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าสโมสรดังแห่งลอนดอน ยังต้องการกองหน้าเข้ามาเสริม ซึ่งการที่ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เลือกต่อสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก 04 ในบุนเดสลีกา เยอรมนี

ทำให้ อาร์เซนอล ต้องเปลี่ยนเป้าหมาย ล่าสุด "เดลีย์ เมล์" รายงานว่าทีมอยากได้ตัว ดาบิด บีญา หอกจอมเก๋าทีมชาติสเปน โดยแหล่งข่าวเผย เวนเกอร์ พร้อมให้บอร์ดบริหารทุ่มเงินถึง 16 ล้านปอนด์ ในการปาดหน้า "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่ปรับร่วมเมืองเพื่อให้ได้มาซึ่งดาวยิงวัย 31 ปี

อย่างไรก็ดี เวนเกอร์ เตรียมยื่นความประสงค์ขอยืมตัว บีญา มาช่วยทีมล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ก่อนช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสอง จากนั้นถ้าผลงานดีก็พร้อมใช้อ๊อปชันทุ่มซื้อถาวร ทว่าดูเหมือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยังไม่มีปล่อยนักเตะออกจาก คัมป์นู ช่วงหน้าหนาวนี้แต่อย่างใด

ขณะที่ โอริออล โรเมอู กองกลางตัวรับชาวสเปนของ เชลซี เชื่อว่าถ้า บีญา มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ย่อมเป็นเรื่องที่ดีเลย "ผมไม่รู้สถานการณ์ของ บีญา ณ ปัจจุบัน แต่ถ้าสุดยอดนักเตะอย่างเขามาที่นี่ เราย่อมต้องยินดี เพราะบีญา มีสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยมในทีมชาติสเปน"

ด้าน อันเดรส อิเนียสตา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมเลือดหมู-น้ำเงิน ต้องการที่จะให้อดีตดาวยิงบาเลนเซีย อยู่ช่วยทีมต่อไป "ผมไม่รู้จะเป็นอย่างไรถ้าหากมันจะเกิดขึ้นจริง แต่ส่วนตัวผมไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น เพราะ บีญา เป็นกำลังสำคัญสำหรับบาร์เซโลนา"
กำลังโหลดความคิดเห็น