xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ยันปีหน้าอยู่นำทัพหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เผยตอนนี้ยังไม่มีความคิดย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ แม้ว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ผลงานส่วนตัวของ ซัวเรซ ฤดูกาลนี้ถือว่ายอดเยี่ยมซัดไปแล้ว 22 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก รวมทุกรายการปาไป 29 ประตู แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้น่าจะได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เพราะตอนนี้รั้งอันดับ 7 มี 50 แต้ม จาก 33 นัดตามอันดับ 4 เชลซี 11 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้หลายคนมองว่าแข้งวัย 26 ปี อาจจะถูกขายออกไป

ถึงกระนั้นก็ตาม ซัวเรซ กล่าวผ่าน “เดอะ ซันเดย์ ไทม์ส” ว่า “บางครั้งสโมสรก็เป็นฝ่ายตัดสินใจว่าไม่ต้องการคุณ แม้คุณคิดว่าอยากจะอยู่กับทีมต่อไป หรือนักเตะบางคนบอกว่าจะย้ายแต่สุดท้ายก็อยู่ต่อ สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวผมตอนนี้คืออยู่กับ ลิเวอร์พูล และมีสัญญาผูกพันก็น่าจะอยู่ที่นี่ต่อไปในปีหน้าอย่างแน่นอน”

“ผมเคยให้สัมภาษณ์ตอนไปเล่นทีมชาติที่อุรุกวัยว่ามีความสุขดี ดังนั้นครอบครัวถือเป็นสิ่งสำคัญด้วย และตอนนี้ผมก็อยู่กับสโมสรที่ทุกคนอยากเล่นให้มากที่สุด เป้าหมายคือ แชมเปียนส์ ลีก ถ้าปีนี้ไม่ได้ก็อาจจะเป็นปีหน้า ผมต้องการอยู่จนครบสัญญา ซึ่งโลกฟุตบอลคุณก็ไม่รู้ว่าอะไรรออยู่เบื้องหน้า” อดีตแข้ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น