xs
xsm
sm
md
lg

“อายร์” แจ้นโต้ข่าว “ซัวเรซ” ลาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
เอียน อายร์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการประจำถิ่น แอนฟิลด์ สยบข่าวลือที่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะโบกมือลา ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับสโมสรอื่น โดยชี้ให้เห็นว่าสัญญา 4 ปีที่เพิ่งมอบให้เซ็นนั้นแสดงให้เห็นว่าต้นสังกัดไม่มีความตั้งใจจะขายออกไป

เวลานี้ ซัวเรซ อยู่ที่ อุรุกวัย เตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เปิดบ้านพบ ปารากวัย วันที่ 22 มีนาคมนี้ก่อนจะออกไปเยือน ชิลี อีก 4 วันให้หลัง ซึ่งก็สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่นก่อนจะมีการตีข่าวว่าต้องการลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจากเวลานี้ทีมรั้งอันดับ 7 พรีเมียร์ ลีก เหลืออีก 8 นัดตามอันดับ 4 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 9 แต้มโอกาสค่อนข้างเลือนลางที่จะคว้าตั๋ว

ร้อนถึง อายร์ ผอ.ด้านการจัดการ ลิเวอร์พูล ต้องชี้แจงด่วน “ผมคิดว่าบางทีอาจจะมีการแปลความหมายผิดพลาด ซัมเมอร์ที่แล้ว หลุยส์ เพิ่งจะต่อสัญญา 4 ปีและเราก็ไม่มีความคิดที่จะขายออกไป เขาคือนักเตะที่เหลือเชื่อทุ่มเพื่อทีมอย่างยอดเยี่ยม ง่ายๆ อาจจะเพราะว่าใกล้จะเปิดตลาดซัมเมอร์ดังนั้นย่อมนำไปสู่การตั้งคำถามและต้องการคำตอบเรื่องโยกย้าย”

“เราทุกคนพอใจที่ หลุยส์ อยู่กับ ลิเวอร์พูล และบางทีต้องการให้เป็นเช่นนี้ต่อไป เขาก็ให้สัมภาษณ์ทำนองเดียวกัน โดยรู้สึกว่าทำผลงานได้ดีที่สุดยามเล่นให้กับทีม แข้งทุกคนมักจะได้รับการติดต่อจากทีมอื่นเป็นเรื่องธรรมดา การตกเป็นตัวเลือกคือส่วนหนึ่งของโลกฟุตบอล แต่สัญญา 4 ปี แสดงเราหวังว่าเขาจะเห็นความตั้งใจอันนี้” อายร์ กล่าวถึงหอกวัย 26 ปี ที่นำดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก 22 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น