xs
xsm
sm
md
lg

หงส์หวัง “ซัวเรซ” รอดแบนยูฟา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ส่อแววโดนแบน
ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งความหวัง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งชาวอุรุกวัย จะรอดพ้นจากการลงโทษจาก สมาพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) กรณีย่ำใส่นักเตะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในศึกยูโรปา ลีก นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา

โทมัส ฮูโบชาน หนึ่งในผู้เล่นแนวรับ เซนิตฯ ล้มลงขณะถูก ซัวเรซ กดดันจากด้านหลัง ขณะกำลังพยายามบังบอล เพื่อเรียกลูกเตะจากหน้าปาากประตู ทว่ากล้องโทรทัศน์จับภาพ ศูนย์หน้าขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” เหยียบลงบนแผ่นหลังของคู่แข่งเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ ขณะเดียวกัน ทีมจากดย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เชื่อมั่น ดาวซัลโวสูงสุดประจำสโมสร ไม่มีความจำเป็นต้องตอบคำถามใดๆ

หลังนำภาพรีเพลย์กลับมาตรวจสอบอีกครั้ง บียอร์น คีเปอร์ส กรรมการชาวดัตช์ ไม่มีบทลงโทษใดๆ ณ เวลานั้น และไม่ให้แม้แต่ลูกฟรีคิก แต่อาจเรียกร้องไปยัง “ยูฟา” ทบทวนเหตุดังกล่าวตามรายงานของตน หากเป็นเช่นนั้น องค์กรลูกหนังทวีปยุโรป จะมีคำตัดสินในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยไม่ต้องรอคณะกรรมการคุมระเบียบวินัย

อดีตนักเตะอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม อาจต้องรับโทษแบน 3 นัดในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป ทว่า “หงส์แดง” ยังคงมองโลกในแง่ดีว่า สิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้น และมองว่า คีเปอร์ส มีการตัดสินใจที่ถูกต้องกับกรณีดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น