xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ไม่ย้าย!! ซึ้งเพลง “You’ll Never Walk Alone”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ปัดข่าวย้ายจาก ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยให้เหตุผลว่า เพลงประจำสโมสร “You’ll Never Walk Alone” กินใจเหลือเกิน รวมถึงบรรยากาศการเชียร์จากสาวก “เดอะ ค็อป” บนอัฒจันทร์ที่แสดงให้เห็นทุกเกม

มีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิก เป็นตัวเต็งที่จะทุ่มเงินก้อนโตดึง ซัวเรซ ไปล่าตาข่าย หลังจากฤดูกาลนี้ฟอร์มร้อนแรงซัดบนเวที พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 17 ประตู อย่างไรก็ตาม หอกวัย 26 ปี ยืนยันจะปักหลักล่าตาข่ายถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอีกหลายปี เพราะประทับใจแฟนบอล

ซัวเรซ กล่าวว่า “ถือเป็นบางสิ่งที่ผมคุ้นเคยตอนนี้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามน่าประหลาดใจมาก เพราะเมื่อได้ยินเพลงยามลงสนาม หรืออยู่ในห้องแต่งตัว ทำให้ขนลุกซู่ น่าเหลือเชื่อมากที่ทุกคนบนอัฒจันทร์กลายเป็นแรงกระตุ้นและแสดงความคลั่งไคล้ให้ได้เห็น”

“เหมือนโลกหยุดหมุนและทุกคนร้องเพลงพร้อมกับชูผ้าพันคอขึ้นคือแรงกระตุ้นที่ทำให้อยากเล่นเพื่อ ลิเวอร์พูล ผมมีความสุขมาก และครอบครัวก็รักการใช้ชีวิตที่นี่ด้วย ผมสนุกกับการเล่นคล้ายกับทุกคนที่ฝันจะลงสนามและตอนนี้ก็เป็นจริงแล้ว” อดีตแข้ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผย

เวลานี้ ซัวเรซ รั้งอันดับ 2 ดาวยิง พรีเมียร์ ลีก ตามหลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกเดียว ซึ่งเจ้าตัวเผยไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้เลย “ความตั้งใจของผมไม่ใช่ตำแหน่งดาวซัลโว แต่คือช่วย ลิเวอร์พูล จบอันดับที่ต้องการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น