xs
xsm
sm
md
lg

หลักฐานภาพมัด “เฮอร์นานเดซ” ถือปืนมรณะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ ยังปากแข็งแม้ภาพวงจรปิดฟ้อง
เจ้าหน้าที่ของทางการเมืองแอตเติลโบรช์ เผยมีภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดชัดเจนว่า แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นผู้ถือปืนมรณะที่ใช้ส่องศีรษะ โอดิน ลอยด์ จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

แอรอน เฮอร์นานเดซ ถูกนำตัวขึ้นศาลนัดแรกไปเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในข้อคดีเจตนาฆ่า โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพที่นิคมอุตสาหกรรมในแอตเติลโบรช์ ซึ่งห่างจากบ้านพักของสตาร์ NFL วัย 23 ปี แค่หนึ่งไมล์ ทั้งนี้ผู้ต้องการยังให้การปฏิเสธ เช่นเดียวกับผองเพื่อนอย่าง เออร์เนสต์ วอลเลซ และ คาร์ลอส ออร์ติซ ที่อยู่ในเหตุการณ์

โดยเจ้าหน้าที่รัฐ มีการเปิดเผยว่า แม้ เฮอร์นานเดซ จะยังไม่ยอมรับว่าเป็นผู้ลั่นไกใส่ศีรษะ ลอยด์ ถึง 5 นัด โทษฐานรู้ความลับหลายเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด หรือว่าคดีฆาตกรรมอีก 2 ศพที่บอสตัน เมื่อปี 2012 ซึ่งดูเหมือน เฮอร์นานเดซ มีส่วนเกี่ยวข้อง ทว่าจากหลักฐานภาพวงจรปิดทั้ง 1 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ และหนึ่งนาทีให้หลังจากที่ ลอยด์ เสียชีวิต ปรากฏชัดว่าผู้เล่น “แพทส์แมน” รายนี้เป็นผู้ถือทูตมรณะ

ซึ่งอัยการได้นำหลักฐานภาพดังกล่าว รวมถึงสำนวนอีก 100 หน้า ยื่นต่อศาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดี แดเนียล โอเชีย ผู้พิพากษา เลื่อนการไต่สวนนัดต่อไปเป็นวันที่ 22 สิงหาคม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้มีการหาหลักฐานเพิ่มเติมมามัดตัว เฮอร์นานเดซ ถึงแม้สามารถยึดกล่องอาวุธปืนได้จากคอนโดของ เฮอร์นานเดซ และแม็กกาซีนปืนกล็อก .45 มม.ซึ่งเป็นชื่อเจ้าตัว แต่ตำรวจยังไม่เจอทูตมรณะกระบอกดังกล่าวแต่อย่างใด ทว่ากล่องปืนที่พบนั้นมีรอยนิ้วมือของ เฮอร์นานเดซ
กำลังโหลดความคิดเห็น