xs
xsm
sm
md
lg

“บีลิชิก” รับแพทส์ต้องเคี่ยวผู้เล่นไม่ซ้ำรอยปีกฉาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีลิชิก รู้สึกเสียใจกับเรื่อง เฮอร์นานเดซ
บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชจอมเก๋ายอมรับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ต้องพยายามคัดเลือกผู้เล่นที่ดีเข้าสู่แฟรนไชส์ หลังจากเจอวันเศร้า แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในสตาร์สร้างชื่อเสีย ด้วยการตกเป็นจำเลยในคดีฆาตกรรม

ออกมาเปิดปากให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก หลังจาก แอรอน เฮอร์นานเดซ ก่อคดีฉาวเป็นจำเลยในคดีใช้ปืนยิงศีรษะ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ เสียชีวิตย่านนิคมอุตสาหกรรม ห่างจากบ้านพักของปีกในวัย 23 ปี แค่หนึ่งไมล์ โดยเมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคมตามวัน-เวลาท้องถิ่น เจ้าตัวก็เพิ่งขึ้นศาลนัดแรกไป

ในส่วนของ “แพทส์แมน” ล่าสุด บิลล์ บีลิชิก เปิดใจผ่านสื่อว่า “ต้องถือว่าผมมีส่วนร่วมกับเรื่องต่างๆ ของ แอรอน เฮอร์นานเดซ ในเมื่อเขาเป็นลูกทีมของผม มันเป็นวันที่เลวร้าย น่าเสียใจยิ่ง เราได้แต่สวดภาวนาให้กับครอบครัวของเหยื่อผู้เสียชีวิต ซึ่งโดยส่วนตัวผมผิดหวังและเจ็บปวดกับสถานการณ์ที่เป็นเช่นนี้”

“คำพูดใดๆ ของผมคงบอกได้แค่ว่าเสียใจ แต่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ต้องเดินหน้าต่อไป พยายามสร้างทีมเป็นผู้ชนะ เราต้องทำให้ชุมชนของเราแข็งแกร่ง แฟนๆ ยังสามารถภาคภูมิใจในทีมนี้ต่อไป ผมคงไม่พยายามทำให้เรื่องนี้เลือนหายไป เราต้องเคารพกระบวนการทางกฎหมาย สิ่งที่ผมแนะนำได้คงเป็นแค่ในส่วนผู้เล่นของเราเท่านั้น” เฮดโค้ชมือทองวัย 61 ปี กล่าวต่อ

นอกจากนี้ บีลิชิก ยังมองว่าจากนี้ไป “แพทส์แมน” คงต้องพิจารณาเรื่องบุคลากรให้ดีขึ้น “ตลอด 14 ปีมานี้ เรามีผู้เล่นหลายร้อยคนเข้ามาสู่ทีม ซึ่งหลายคนก็ล้วนแต่ดี เราคงต้องพยายามทำงานให้ดีด้วยการนำคนที่ดีเข้ามาสู่องค์กรแห่งนี้ต่อไปในอนาคต พยายามเรียนรู้จากความผิดพลาด”
กำลังโหลดความคิดเห็น