xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์เดินหน้า “เบรดี” เฉย “เฮอร์นานเดซ” จ่อคุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถึงจุดนี้ เบรดี คงช่วย เฮอร์นานเดซ ไม่ได้แล้ว
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เผยทีมต้องเดินหน้าต่อ ต้องมุ่งมั่นกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า คงไม่สามารถนำเอาเรื่องที่ แอรอน เฮอร์นานเดซ (อดีต) ปีกในเพื่อนร่วมทีมมากังวลใจได้

แอรอน เฮอร์นานเดซ ถูกตำรวจแอตเติลโบรช์ บุกรวบตัวคาบ้านพักช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพอย่างโหดเหี้ยม ด้วยการใช้ปืนยิงที่ศีรษะย่านนิคมอุตสาหกรรมที่ห่างจากบ้านพักของปีกใน “แพทส์แมน” แค่หนึ่งไมล์

แม้สื่อมะกันติดตามกระแสข่าวของปีกปืนโหดอยู่ทุกวัน ทว่าทางฟากต้นสังกัด แพทริออตส์ ไม่ยอมออกมาให้ข่าวใดๆ เกี่ยวกับสตาร์วัย 23 ปี ซึ่งท้ายที่สุดก็โดนเขี่ยพ้นแฟรนไชส์ไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบรดี ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่ออย่าง “The MMQB” เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องราวของ เฮอร์นานเดซ

เบรดี เผยว่า “ผมเห็นอะไรมากมายกว่า 13 ปีที่ขึ้นมาเล่นอาชีพ ผมจึงได้เรียนรู้กับการทำใจให้แข็งแกร่งกับเรื่องของใครก็ตามที่จะเข้ามามีผลกระทบต่อทีม โดยงานของผมคือการเป็นควอเตอร์แบ็ก ผมแค่ทำงานในแนวทางของตัวเองให้ดีที่สุด รู้ว่าต้องทำอย่างไร เพราะผมยังมีเพื่อนร่วมทีมอยู่ในสนามด้วยกัน ดังนั้นผมต้องเดินไปข้างหน้ากับพวกเขาต่อ”

“ผมต้องมีสมาธิกับเพื่อนร่วมทีมที่มีอยู่ ต้องพยายามช่วยให้พวกเขาชนะเกมให้ได้ สิ่งเดียวที่ผมสนใจตอนนี้คือชัยชนะ แค่รู้สึกตื่นเต้นกับเป้าหมายของเรา อยากเห็นทีมนี้ประสบความสำเร็จ โชคชะตาของทีมอยู่ที่ความแน่วแน่ของผู้เล่นในล็อกเกอร์รูม เรื่องอื่นคงไม่เกี่ยว” ว่าที่ตำนาน NFL วัย 35 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น