xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ลั่นอย่าเทียบไร้เมเจอร์เหมือน "มอนตี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด ยังมีเวลาคว้าแชมป์เมเจอร์
ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ว่า อย่ายกตนเองที่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จในรายการระดับเมเจอร์ไปเปรียบเทียบกับ โคลิน มอนต์โกเมอรี นักกอล์ฟชื่อดังชาวสกอต โดยชี้ว่ายังมีเวลาที่จะตามล่าและมั่นใจว่าจะปลดล็อกลบคำครหาได้อย่างแน่นอน

อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลกจากอังกฤษ เกือบจะได้จารึกชื่อบนถ้วย "คลาเร็ท จัก" แชมเมเจอร์ "ดิ โอเพน" รายการที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก เมื่อสัปดาห์ก่อนหลังจากครองตำแหน่งผู้นำมาตลอด ทว่าตกม้าตายถูก ฟิล มิคเคลสัน สวิงสิงห์อีซ้ายชาวอเมริกันปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครอง

แม้ว่า "เวสตี" จะยอมรับว่าไม่รู้สึกเสียใจและยกย่องแชมป์ครั้งนี้ของ มิคเคลสัน เป็นแชมป์ที่คู่ควร แต่ก็ออกมาวอนสื่อต่างๆ ว่าอย่าพยายามยกตนเองไปเปรียบเทียบกับ โคลิน มอนต์โกเมอรี นักกอล์ฟอดีตมือ 1 ของยุโรปเนื่องจากผลงานที่ผ่านมาของเขาดีกว่า "มอนตี" ชัดเจน ไม่ว่าจะด้วยตำแห่งบัลลังก์มือ 1 โลก และตำแหน่ง "เรซ ทู ดูไบ" แชมป์เงินรางวัลสูงสุดของ ยูโรเปียน ทัวร์ ถึง 7 ครั้ง

"เหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์ ศึกเมเจอร์สุดท้ายของปี พีจีเอ แชมเปียนชิพ จะเปิดฉากขึ้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมากและถือเป็นโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้ง ถ้าทำไม่ได้ผมยังมีเวลาอีก 8 เดือนเพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า กับศึก เดอะ มาสเตอร์ส"

"ทุกครั้งที่ผมชวดแชมป์ จะพยายามไม่เก็บมาคิดให้ปวดหัวเพราะเกมของผมก็ไม่ได้แย่มากมาย สำหรับรายการที่เพิ่งจบไปถือเป็นอีกเวทีที่ผมได้พิสูจน์ตัวเองว่าพร้อมจะคว้าแชมป์ในระดับเมเจอร์แล้วหรือยัง" เวสต์วูด กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น