xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” ขู่ปีนี้หิวแชมป์กว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี (กลาง)
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ ลั่นฤดูกาลนี้หิวกระหายความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิมและต้องการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์มากกว่าถ้วย พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อปีที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังเมืองผู้ดี

ฟาน เพอร์ซี ย้ายจาก อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) มาประเดิมแชมป์แรกกับ แมนฯยู เมื่อปีที่แล้วคือถ้วย พรีเมียร์ ลีก โดยผลงานส่วนตัวยอดเยี่ยมซัดไป 26 ประตูคว้ารองเท้าทองคำมาครองได้อีกด้วย

ปัจจุบันแม้ว่า ฟาน เพอร์ซี จะอายุ 29 ปีแล้ว แต่เผยยังกระหายความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง “ผมยังคงมีเวลาเหลืออีกหลายปีให้ไขว่คว้าความสำเร็จ ซึ่งก็คงไม่ใช่แค่แชมป์ลีกแล้วถือว่างานจบ ผมต้องการเกียรติยศมากกว่านี้ เพราะทำให้ตนเองเป็นคนที่หิวกระหายเสมอ”

“ปีที่แล้วผมต้องการแชมป์และปีนี้ยิ่งมากกว่าเดิม แมนฯยู มีศักยภาพนักเตะที่ยอดเยี่ยมพร้อมที่จะประสบความสำเร็จ ฤดูกาลที่ได้แชมป์ลีกถือว่าเจ๋งมาก แต่เวลานี้เราก็ต้องการป้องกันแชมป์ให้ได้และคว้าใบอื่นมาเพิ่มอีก” เจ้าของรหัสอันตราย “อาร์วีพี” เผย

แมนฯยูไนเต็ด อยู่ระหว่างตระเวนทัวร์ช่วงปรีซีซัน โดยเพิ่งถล่ม เอ-ลีก ออล สตาร์ส 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยจากนี้จะเดินทางไปญี่ปุ่น พบ โยโกฮามา เอฟ-มารินอส วันที่ 23 ก.ค.ตามด้วย เซเรโซ โอซากา อีก 3 วันให้หลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น