xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ยันผีมาไทยแน่ รอผู้บริหารแจงเร็วๆ นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กำหนดการทัวร์แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด 2013
บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ออมายืนยันว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมาเยือนประเทศไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยทางทีมผู้บริหารจะเดินทางมาชี้แจงวันแข่งขันอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

หลังจากที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลอดโปรแกรมทัวร์ 2013 ผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว เริ่มจากวันที่ 20 ก.ค.พบกับ เอ-ลีก ออลสตาร์ส ที่ประเทศออสเตรเลีย ต่อด้วยวันที่ 23 ก.ค.พบโยโกฮามา เอฟ-มารินอส ที่ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นวันที่ 26 ก.ค.เจอ เซเรโซ โอซากา จากประเทศญี่ปุ่น เช่นกัน และสุดท้ายวันที่ 29 ก.ค.พบกับ คิตชี เอฟซี ที่เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

ล่าสุด ทาง บ.สิงห์ ได้ออกมายืนยันว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเยือนประเทศไทยแน่นอน “เราได้ติดต่อทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และได้ยืนยันกลับมาว่าจะมาเยือนประเทศไทยในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้อย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นช่วงเวลาใดนั้น ทางผู้บริหารของทีมปิศาจแดงจะเดินทางมาชี้แจงที่ประเทศไทยในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน”

ส่วน “สิงโตน้ำเงินคำราม” เชลซี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในโกลบอลพาร์ตเนอร์ ได้ยืนยันว่า จะอยู่ที่ประเทศไทยเป็นระยะเวลา 7 วัน ซึ่งเบื้องต้นจะมีกิจกรรมให้แฟนฟุตบอลร่วมทำอย่างมากมาย อาทิ มีท แอนด์ กรีท กับเหล่าบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ของทีม รวมถึงเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดเราจะสรุปอีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคมอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น