xs
xsm
sm
md
lg

ผีประกาศอุ่นมารินอส 23 ก.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัมเมอร์ แมนฯยู เน้นเจาะเอเชีย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 19 สมัย ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ถึงโปรแกรมเหินฟ้าอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันหลังปิดฤดูกาล 2012-13 โดยจะไปเยือน ญี่ปุ่น วันที่ 23 กรกฎาคมนี้เพื่อเตะกับ โยโกฮามา เอฟ.มารินอส

ถือเป็นครั้งแรกของ แมนฯยู รอบ 5 ปี กับการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่ประเทศญี่ปุ่น โดยงานนี้ ชินจิ คากาวะ กองกลางเลือดอาทิตย์อุทัย ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะได้กลับบ้านด้วย และเชื่อว่า น่าจะมีแฟนๆ เจ้าถิ่นรอต้อนรับจอมทัพหน้าตี๋แบบอุ่นหนาฝาคั่ง

เดวิด กิลล์ ประธานบริหารถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความทรงจำอันดีกับการเล่นที่ ญี่ปุ่น และเกมกับ โยโกฮามา เอฟ.มารินอส ก็มีส่วนสำคัญกับการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ ส่วน นิสสัน สเตเดียม ก็เป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งเรามีประวัติเคยเล่นที่นี่และเป็นสโมสรอังกฤษทีมแรกที่คว้าแชมป์สโมสรโลกเมื่อปี 2008”

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เวลานี้ ประกาศโปรแกรมอุ่นเครื่องช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว 3 แมตชไล่ตั้งแต่เตะที่ ออสเตรเลีย วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ตามด้วย ญี่ปุ่น วันที่ 23 ก.ค.และ ฮ่องกง วันที่ 29 ก.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น