xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" ยิ้มได้เวลาพักหลังซิวเอทีพีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช กับโค้ชคู่บุญ มาเรียน วัจดา
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ วางแผนแขวนแร็กเกตไว้ข้างสนามชั่วคราว เพื่อใช้เวลาพักผ่อนให้เต็มที่หลังซิวแชมป์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษมาหมาดๆ ก่อนเตรียมเรียกความฟิตกลับไปป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ปี 2013

หวดมาดทะเล้นวัย 25 ปี ปิดฉากฤดูกาล 2012 อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ เป็นสมัยที่ 2 หลังเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แข่งชาวสวิสไป 2-0 เซต 7-6(8-6), 7-5 เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับยึดบัลลังก์มือ 1 ของโลกกลับมาเป็นของตัวเองอีกครั้ง

โดยหวดเซิร์บ ที่มีคิวเตรียมบินไปหวดรายการพิเศษกับ กุสตาโว เคอร์เทน ตำนานแชมป์แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน 3 สมัย ช่วงปลายเดือน กล่าวรู้สึกโล่งอกเป็นอย่างยิ่งหลังจบโปรแกรมทัวร์ของเอทีพี ฤดูกาล 2012 พร้อมเผยขอใช้เวลาที่เหลือพักผ่อนอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมตัวสำหรับศึกหนักในฤดูกาล 2013

"จากนี้ไปช่วงเวลา 2 สัปดาห์ครึ่ง ผมจะได้พักผ่อนเสียที ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของสถานที่ต่างๆโดยไม่มีแร็กเกตในมือ ถือเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน แน่นอนว่าเป้าหมายและความทะเยอะทะยานของผมยังอยู่ในระดับสูง แต่ตอนนี้ขอพักชาร์จแบตเตอรีให้เต็ม เพื่อทำให้แน่ใจว่าจะฟิตกลับไปเล่นที่ออสเตรเลียได้ในปีหน้า" ยอโควิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น