xs
xsm
sm
md
lg

ผีถึงซิดนีย์ “อาร์วีพี” สมทบ “มอยส์” หวั่นแข้งเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถึงแล้วถ่ายภาพโปรโมตกันหน่อย
ทัพนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางถึง ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความกังวลของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ “ผีแดง” เกี่ยวกับปัญหาอาการบาดเจ็บ

แมนฯยู ประเดิมเตะอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันไม่สวยแพ้ สิงห์ออลสตาร์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 ณ ราชมังคลากีฬสถาน ประเทศไทย ก่อนออกเดินทางต่อไปยัง ออสเตรเลีย เพื่อเตะกับ เอ-ลีก ออล สตาร์ วันเสาร์ที่ 20 ก.ค.นี้ โดยมีแฟนๆ มาต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมด้วย โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก 26 ประตูปีล่าสุด ที่บินมาสมทบเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม มอยส์ กุนซือ แมนฯยู เริ่มกลุ้มใจกับปัญหานักเตะบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนีย์ (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) ส่งกลับอังกฤษไปแล้วจากประเทศไทย เนมานยา วิดิช (หลัง) หลุยส์ นานี (จมูก) คริส สมอลลิง (เท้า) และ แอชลีย์ ยัง (ข้อเท้า)

ทว่า มอยส์ ยังมองโลกในแง่ดีว่าทำให้นักเตะที่เหลือมีโอกาสลงเล่นมากขึ้น “ผมเริ่มกังวลเกี่ยวกับปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ก็พอใจที่ขนาดทีมของเราค่อนข้างเล็กลง เพราะต้องการทำให้แน่ใจว่าทุกคนจะได้ลงเล่นเต็มที่ เนื่องจากเราเดินทางไกล ดังนั้นไม่ต้องการให้เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ตลอด 3 อาทิตย์”

จาก ออสเตรเลีย แมนฯยู จะเหินฟ้าต่อไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตะอีก 2 นัด คือพบ โยโกฮามา เอฟ-มารินอส วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ตามด้วยพบ เซเรโซ โอซากา อีก 3 วันให้หลัง
มอยส์ ถ่ายสะพาน ฮาร์เบอร์ บริดจ์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตากล้องประจำทีม
สาวใหญ่ขอลายเซ็น ไรอัน กิ๊กส์
แฟนบอล ผีแดง ที่ออสเตรเลีย
ฟาน เพอร์ซี ตามสมทบเติมแนวรุก
กำลังโหลดความคิดเห็น