xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” เผยแชมป์ 1 ใน 4 ของป๋าก็บุญแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ (ที่ 2 จากขวา) ถึง ซิดนีย์ แล้ว
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ 1 ใน 4 ของที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สั่งสมเอาไว้ก็พอแล้ว

แมนฯยู ประเดิมเตะอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันไม่สวยแพ้ สิงห์ออลสตาร์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 ณ ราชมังคลากีฬสถาน ประเทศไทย ก่อนออกเดินทางต่อไปยัง ออสเตรเลีย เพื่อเตะกับ เอ-ลีก ออล สตาร์ วันเสาร์ที่ 20 ก.ค.นี้ โดยมีแฟนๆ มาต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมด้วย โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก 26 ประตูปีล่าสุด ที่บินมาสมทบเรียบร้อยแล้ว

มอยส์ เปิดใจท่ามกลางความกดดัน เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ ฝากผลงานแชมป์ 38 ถ้วยตลอดระยะเวลา 26 ปี โดยกล่าวว่า “เป็นฤดูกาลแรกของผมในฐานะกุนซือ แมนฯยู และจะต้องตามรอยคนที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ดังนั้นหากสามารถคว้าแชมป์ได้ 1 ใน 4 ที่เขาทำได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว”

“ดังนั้นสิ่งแรกก็คือจะต้องวางรากฐานงาน และให้คนรอบข้างรู้แนวทางที่จะดำเนินไป ถือว่าตนเองโชคดี เพราะทุกคนที่นี่จะช่วยให้งานทุกอย่างง่ายขึ้น โดยเฉพาะผู้เล่นและแข้งที่จะเข้ามาเติม 1-2 รายหลังเสร็จพักผ่อนจากทีมชาติในเดือนหน้า” นายใหญ่ชาวสกอต เผย

จาก ออสเตรเลีย แมนฯยู จะเหินฟ้าต่อไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตะอีก 2 นัด คือพบ โยโกฮามา เอฟ-มารินอส วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ตามด้วยพบ เซเรโซ โอซากา อีก 3 วันให้หลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น