xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า! บิดเลี่ยนเสียชีวิตคาสนามที่มอสโคว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรีย อันโตเนลลี นักบิดผู้เคราะห์ร้าย
เกิดเรื่องเศร้าในวงการมอเตอร์สปอร์ตขึ้นอีกครั้ง เมื่อ อันเดรีย อันโตเนลลี นักบิดชาวอิตาเลียนของทีม คาวาซากิ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคาสนาม ขณะลงแข่งขันศึก ซูเปอร์ไบค์ กรังด์ ปรีซ์ ที่กรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เหตุเศร้าดังกล่าวเกิดขึ้นในการแข่งขัน ซูเปอร์ไบค์ ชิงแชมป์โลก สนามที่ 8 ของฤดูกาล ประเทศรัสเซีย โดย อันเดรีย อันโตเนลลี นักบิดจากค่าย คาวาซากิ ลงสนามแข่งพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมในรอบที่สอง ท่ามกลางสายฝนที่โปรยกระหน่ำลงมาอย่างหนัก

ทว่าหลังออกสตาร์ทไปรอบเดียว รถของ อันโตเนลลี เกิดเสียหลักส่งผลให้เจ้าตัวล้มไปกองกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับนักบิดคนอื่นที่ล้มระเนระนาดตามหลังมาอีก 3 คัน แม้ทีมแพทย์จะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด

จากเหตุเศร้าดังกล่าวส่งผลให้ฝ่ายจัดการแข่งขัน ต้องยกเลิกการแข่งขันที่มอสโควลงทันที ก่อนออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของเจ้าตัว โดยระบุว่า "นักแข่งประสบอุบัติเหตุร้ายแรงในทางตรงระหว่างโค้งที่ 14 และ 15 เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณสำคัญ ทีมงานพยายามช่วยชีวิตเขาแต่ก็ไม่สามารถช่วยเขาได้"

"ทั้งนี้ ดอร์นา, เอฟไอเอ็ม ได้ตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันในส่วนที่เหลือแล้ว ดังนั้น ทีมงานทุกคนและผู้เกี่ยวข้องขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัว, เพื่อนของ อันเดรีย และสหพันธ์ยานยนต์ของอิตาลี สำหรับการสูญเสียอันน่าเศร้าครั้งนี้" ฝ่ายจัดการแข่งขัน ซูเปอร์ไบค์ ระบุ


ลีลาบนอานของ อันโตเนลลี
กำลังโหลดความคิดเห็น