xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” ยื่นใหม่ 30 ล้านป.หวังคว้า “เชส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เดวิด มอยส์ กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดเผยว่าได้เพิ่มเงินในการคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เป็น 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) แม้ว่าก่อนหน้านี้เคยเสนอราคาไปแล้วที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

เอ็ด วูดวอร์ด รองประธานสโมสร ยูไนเต็ด เผยว่าสโมสรได้เพิ่มค่าตัวของ ฟาเบรกาส ไปในข้อเสนอเดิมอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) จากที่ก่อนหน้านี้เคยยื่นราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ไปแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนตอนนี้รอแค่เพียงคำตอบจาก “เจ้าบุญทุ่ม” และดาวเตะรายนี้ ว่าจะออกมาแสดงท่าทีอย่างไร ในขณะที่ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ตกเป็นข่าวว่า “ผีแดง” ตัดสินใจใช้เงินก้อนโตถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) ในการคว้าดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ให้ความเห็นกับแหล่งข่าวเมื่อถูกถามถึงความคืบหน้าในการดึงตัวอดีตกัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ว่า “ผมยังไม่สามารถบอกอะไรได้ในตอนนี้ โดยที่คณะผู้บริหารของสโมสรกำลังดำเนินการเรื่องนี้อยู่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ความกระจ่างชัดในอีก 2-3 วันข้างหน้า”

เทรนเนอร์ชาวสกอตติช ต้องทำงานอย่างหนักในความพยายามที่จะเสริมจุดอ่อนของทีม โดยการเล็งคว้ามิดฟิลด์ฝีเท้าเยี่ยมมายืนคุมเกมในแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่าเหล่านักเตะที่กุนซือรายนี้ต้องการ กลับปฏิเสธที่จะตอบรับข้อเสนอเป็นส่วนใหญ่ “เหมือนว่านักเตะที่เราต้องการได้ตัวมาร่วมทีมจะยังคงมีความลังเลอยู่ เราจึงทำงานอย่างหนักที่จะสร้างความเชื่อมั่นต่อทุกคน และพยายามคว้านักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทีม โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับข่าวดีอยู่บ้างในอนาคตอันใกล้นี้” เฮดโค้ชวัย 50 ปีกล่าว

โดย ติอาโก อัลคานทารา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลนา ที่มีข่าวหนาหูก่อนหน้านี้ว่าจะย้ายมาร่วมชายคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็กลายไปเป็นห้องเครื่องรายล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมจาก บุนเดสลีกา ส่วนนักเตะสายเลือดดัตช์ เควิน สตรูทมันน์ ก็ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ไปซบ โรมา ทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลี เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่สองแข้งจาก เอฟเวอร์ตัน อย่าง เลห์ตัน เบนส์ และ มารูยาน เฟลไลนี รวมถึง แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ “ไก่เดือยทอง” ก็ล้วนเป็นรายชื่อนักเตะที่ มอยส์ ต้องทำงานอย่างหนักในการกระชากตัวมาร่วมป้องกันแชมป์ในฤดูกาลหน้า
เดวิด มอยส์ กุนซือ ผีแดง คนปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น