xs
xsm
sm
md
lg

ผีแห้ว! “โรมา” ซิว “สตรูทมันน์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน สตรูทมันน์
เควิน สตรูทมันน์ มิดฟิลด์รายล่าสุดที่บรรลุสัญญาย้ายมาลงเล่นให้ “หมาป่า” โรมา ทีมดังจากลีก อิตาลี เป็นเวลา 5 ปี หลังเก็บข้าวของออกจาก ฟิลิปส์ สเตเดียม ของอดีตต้นสังกัด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในวันพุธที่ผ่านมาด้วยราคาค่าตัวราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 820 ล้านบาท)

กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแสดงความเห็นถึงความต้องการที่จะได้สวมยูนิฟอร์มและลงเล่นให้ โรมา สโมสรดังแห่งอิตาลี จนทนรอแทบไม่ไหว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวสนใจย้ายไปโลดแล่นอยู่ในเวที พรีเมียร์ ลีก กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจากเกาะอังกฤษ

แข้งวัย 23 ปี เปิดเผยกับ “เทเลกราฟ” สื่อดังแดนผู้ดีว่า “ผมได้แต่นับถอยหลังถึงวันที่จะได้มาลงเล่นให้กับทีมใหญ่อย่าง โรมา และหมั่นฝึกซ้อมทุกวัน เพื่อจะได้ลงทำหน้าที่อย่างเต็มที่ที่สุด โดยเฉพาะในเกมที่จะต้องลงฟาดแข้งกับยักษ์ใหญ่ในลีกอย่าง อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส หรือแม้กระทั่ง นาโปลี”

“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ลงเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งก้าวที่ผมจะได้พัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไป หลังจากที่ สปาร์ตา รอตเธอร์ดัม, อูเทรคท์ และ พีเอสวี ทำให้ผมพบกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้ลงเล่นให้พวกเขา และพวกเขาล้วนเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม” สตรูทมันน์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น