xs
xsm
sm
md
lg

“พีเอสวี” ปัดขาย “สตรูทแมน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน สตรูทแมน
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังจากลีกดัตช์ ออกมาเผยท่าทีปฏิเสธปล่อยตัว เควิน สตรูทแมน มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกจากถิ่น ฟิลิปส์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าไปร่วมเสริมทัพในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 23 ปี ได้มีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ เมื่อสองปีที่แล้ว โดยย้ายจาก อูเทรคท์ มาร่วมชายคา ฟิลิปส์ สเตเดียม ตั้งแต่ปี 2011 และทำผลงานลงยืนคุมเกมแดนกลางให้สโมสรไปแล้ว 63 นัด ยิงไป 13 ประตู อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯยู ทีมยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ สนใจทาบทามคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทีม หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดในช่วงฤดูกาลที่แล้ว

มาร์เซล แบรนด์ส ประธานฝ่ายกีฬา ออกมาเปิดเผยผ่าน “เดอ เทเลกราฟ” สื่อชั้นนำแดนกังหันลมว่า “เราไม่ต้องการเปิดโต๊ะเจรจาขาย สตรูทแมน ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาจะอยู่กับ พีเอสวี ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล แม้ว่าเราเพิ่งปล่อย ดรายส์ เมอร์เทนส์, เอริค ปีเตอร์ส และเจเรเมน เลนส์ ออกจากสโมสรไปแต่เรายังไม่มีแผนจะขาย สตรูทแมน”

โดย พีเอสวี เพิ่งเซ็นสัญญาขายนักเตะออกจากสโมสรถึงสามรายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี ดรายส์ เมอร์เทนส์ ปีกทีมชาติเบลเยียม ที่โยกไปร่วมทีมนาโปลี ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) และแบ็กซ้ายอย่าง เอริค ปีเตอร์ส ที่จะไปลุยศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ สโต๊ก ซิตี รวมถึง เจเรเมน เลนส์ ก็ไปลงล่าตาข่ายให้ ดินาโม เคียฟ ทีมดังจาก ลีก ยูเครน ในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น