xs
xsm
sm
md
lg

“ศ.เจริญ” โพสต์ทวิตฯ พอใจชายคู่ขยับ 15 โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศ.เจริญ วรรธนะสิน
ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เผยรู้สึกพอใจกับอันดับของ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร กับ “ต้นน้ำ” นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ดูโอหนุ่มขนไก่ดวงใหม่ของไทย ที่สามารถไตขึ้นรั้งลำดับที่ 15 ของโลกได้สำเร็จจากการประกาศผลเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวการจัดอันดับนักแบดมินตัน ของสหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ประกาศผลออกมาเรียบร้อยแล้วโดยในประเภทชายคู่ มณีพงศ์ จงจิตร กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ทำอันดับขึ้นมาที่ 15 ของโลกได้สำเร็จ จากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วคือ 24 ของโลก ขณะที่ประเภทอื่นๆ ซึ่งไม่มีนักกีฬาไทยลงทำการแข่งขัน ทำให้อันดับยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

โดย ศ.เจริญ วรรธนะสิน โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “อันดับโลกนักแบดมินตันชายคู่ไทย มณีพงศ์ จงจิตร-นิพิฐพนธ์ พัวพ่วงเพชร กระโดดจาก 24 ขึ้นมาอยู่อันดับ 15 ของโลก พอใจกับผลที่ออกมามากครับ”

ทั้งนี้ มณีพงศ์ จงจิตร กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร อยู่ในช่วงทำศึกแบดมินตันระดับกรังด์ปรีซ์ “โยเน็กซ์ แคนาดา โอเพน” รอบสอง พบกับ ไรอัน ชิว กับ เคอร์ติส สเต็นสแตนด์ จากสหรัฐอเมริกา ในช่วงกลางดึกวันนี้ (18 ก.ค.)
ชื่นชมผ่านทวิตเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น