xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” เริงร่าพาแฟนเที่ยวบาฮามัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ควงแฟนมาที่บาฮามัส
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลกชาวสกอต วางแร็กเกตไว้ข้างสนามก่อนจูงมือ คิม เซียร์ส แฟนสาวคนสวยไปพักผ่อนหย่อนใจที่หมู่เกาะบาฮามัส ขณะที่แฟนหวดผู้ดีส่วนใหญ่โหวตลงคะแนน “บิ๊กแอนดี” ยังไม่คู่ควรกับยศอัศวินแม้จะได้แชมป์แกรนด์สแลม ติดมือ

หวดหนุ่มวัย 26 ปี เพิ่งสร้างชื่อเป็นหวดจากสหราชอาณาจักรคนแรกในรอบ 77 ปี ที่คว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่บ้านเกิดได้ต่อจาก เฟร็ด เพอร์รี ตำนานหวดเมืองผู้ดี เมื่อเดือนกรกฎาคม ล่าสุดหลบสื่อและแฟนๆ มาควง เซียร์ส บินไปพักผ่อนริมชายทะเลที่บาฮามัส

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉจากเมืองผู้ดี จับภาพของทั้งคู่ที่กำลังเริงร่าอยู่ริมชายหาดกลับมาได้ ถือเป็นการยืนยันนโยบายของหวดหนุ่มเลือดสกอตเป็นอย่างดีว่าช่วงหยุดพักจะใช้เวลาอย่างคุ้มค่า กินดื่มเที่ยวเล่นเต็มที่ก่อนกลับมาซ้อมอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ส่วนกรณีที่เจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย มีข่าวเตรียมได้รับการแต่งตั้งยศอัศวินเป็น “เซอร์ แอนดี เมอร์เรย์” จากความสำเร็จบน ออล อิงแลนด์ คลับ ล่าสุดแฟนเทนนิสจากผู้ดีออกมาแสดงความเห็นทำนองว่ายังไม่ถึงเวลาที่เจ้าตัวควรได้รับเกียรติยศนี้ เนื่องจากอายุยังน้อยและต้องพิสูจน์ตัวเองอีกหลาย แกรนด์ สแลม อ้างอิงจากผลโหวตของ เดอะ มิร์เรอร์ ที่แฟนๆ โหวตไม่เห็นด้วยถึง 55 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน
คิม เซียร์ส ยิ้มแย้มแจ่มใส
ห้วงเวลาแห่งความสุข
นานๆจะเห็น เมอร์เรย์ ยิ้มแก้มปริแบบนี้
กอดกันจนมดขึ้นหาด
วิ่งพล่านทั่วเกาะ
กำลังโหลดความคิดเห็น