xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ลอยแพ “ไมคอน” หวังได้แข้งเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งคุมทีมแมตช์แรกพ่ายต่อ ซูเปอร์สปอร์ต ยูไนเต็ด เผย ไมคอน แบ็กขวาแซมบ้า เตรียมย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ และตนเองยังหวังที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพภายในเดือนกรกฎาคมนี้ด้วย

หลังจบแมตช์อุ่นเครื่องที่ “เรือใบ” พ่ายต่อ ซูเปอร์สปอร์ต ยูไนเต็ด ทีมจากแอฟริกาใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ชิลีของทีมออกมาให้สัมภาษณ์เผยว่า เตรียมจะปล่อย ไมคอน แบ็กขวาออกจากทีมไป หลังจากเขาย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน และไม่สามารถยึดตัวจริงจาก พาโบล ซาบาเลตา และ ไมกา ริชาร์ดส ได้

นอกจากนี้ เปเยกรินี ยังต้องการได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมอีกอย่างน้อย 2-3 ราย เพื่อเสริมทัพให้แข็งแกร่งก่อนที่จะเปิดฤดูกาล “ไมคอน ไม่ได้เดินทางมาซ้อมช่วงปรี-ซีซัน และแน่นอนเขาจะไม่อยู่ในทีมของเราฤดูกาลนี้ด้วย”

“สโมสรของเราไม่ได้ต้องการจะเสริมนักเตะแบบเร่งด่วน แต่ก็ยังต้องการจะได้แข้งใหม่อีก 2-3 ราย ก่อนเปิดฉากฤดูกาล มันพูดยากว่าเราจะได้นักเตะใหม่ตอนไหน แต่ก่อนสิ้นเดือนนี้เราน่าจะมีนักเตะในทีมเพิ่มมากขึ้น” อดีตกุนซือ มาลากา ให้สัมภาษณ์

สำหรับในฤดูกาลนี้ “เรือใบสีฟ้า” ได้นักเตะมาเพียง 2 ราย อย่าง เฆซุส นาบาส และ เฟร์นันดินโญ เท่านั้น แต่ปล่อยแข้งดังอย่าง คาร์ลอส เตเวซ, โคโล ตูเร, เวย์น บริจด์ และโรเก ซานตา ครูซ ออกไปเรียบร้อย
ไมคอน เตรียมหาทีมใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น