xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" โพสต์สุดเซ็งเจ็บทำชวดปรี-ซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ถูกส่งกลับบ้านก่อนเพื่อน
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงคนแด่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความยอมรับรู้สึกผิดหวังที่บาดเจ็บจนต้องบินกลับบ้านเกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และชวดการลงเตะนัดกระชับมิตรช่วงปรี-ซีซัน ท่ามกลางข่าวลือที่ออกมาว่า เขาจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด

หัวหอกทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างฝึกซ้อมที่ประเทศไทย และถูกทีมสตาฟ "ปิศาจแดง" ส่งตัวกลับบ้านทันทีทั้งที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยไม่ถึง 24 ชั่วโมง และจะหมดสิทธิ์ร่วมทัวร์ปรี-ซีซัน ที่จะมีคิวดวลแข้งกับทีม "สิงห์ ออลสตาร์" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. นี้ด้วย ทว่าสตาฟของทีมยังเชื่อว่าเจาจะฟิตทันช่วงเปิดฤดูกาลนี้แน่นอน

หลังบินกลับแบบกระทันหัน สตาร์ "ปีศาจแดง" ออกมาโพสต์ผ่าน "เฟซบุค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังมากที่พลาดการลงสนามในช่วงปรี-ซีซัน เพราะต้องถูกต้นสังกัดส่งตัวกลับบ้านจากอาการเจ็บระหว่างฝึกซ้อม ช่วงกลางดึกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

"ผมผิดหวังเป็นอย่างมากที่ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงระหว่างที่กำลังฝึกซ้อม และผลกระทบครั้งนี้ทำให้ผมต้องเดินทางกลับ แมนเชสเตอร์ ตามคำแนะนำของทีมแพทย์ประจำสโมสร แต่อาการครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องอาการเจ็บที่น่ากังวลมากนัก" รูนีย์ โพสต์ผ่าน "เฟซบุค" ของตนเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น